เพราะรัก บางครั้งมันก็ทำให้เรารักไม่ได้

in #thai6 years ago

เพราะรัก บางครั้งมันก็ทำให้เรารักไม่ได้
เราต่างก็เคยรู้สึกว่า เรารักใครคนนึงมากที่สุด
มากซะจนไม่อยากที่จะหยุดรักเลยสักครั้ง

หากวันหนึ่งเราต่างปล่อยมือออกจากกัน
ปล่อยไปตามทางที่ตัวเองเลือกเดิน
ทั้งหมดนั้นมันก็ไม่ได้แปลว่า เราต้องหยุดรักสิ่งนั้น

uopjb.jpg

ถ้าให้ตอบก็จะตอบว่า ยังรัก
แต่รักในความรู้สึกที่ว่า เราจะรักแบบนั้นไม่ได้อีกแล้ว

รักที่เคยรักมันก็จะอยู่ในที่ของมัน
หากวันใดที่เรารู้สึกรักอีกครั้ง
รักนั้นมันก็จะแปรสภาพเป็นความคิดถึง

                                   ''
            ความรักไม่ได้ทำให้เราเจ็บปวด
               แต่เป็นคนที่เรารักต่างหาก
      ที่สร้างความเจ็บปวดจากความสัมพันธ์
Sort:  

@therealwolf 's created platform smartsteem scammed my post this morning (mothersday) that was supposed to be for an Abused Childrens Charity. Dude literally stole from abused children that don't have mothers ... on mothersday.

https://steemit.com/steemit/@prometheusrisen/beware-of-smartsteem-scam

ฟังดูเหมือนซับซ้อนเหมือนกันนะครับ เหมือนจะต้องตัดใจทั้งที่ยังรักเลยครับ😞

Coin Marketplace

STEEM 0.14
TRX 0.12
JST 0.025
BTC 52740.91
ETH 2362.72
USDT 1.00
SBD 2.09