พารวยโตเป็นหนุ่มแล้วฮะ

in #thai6 years ago

สวัสดีคะ เพื่อนๆชาว steemit ทุกท่าน
วันนี้จะมาเล่าถึงเรื่องลูกชายคนเล็ก มีนามว่า พารวย (ว่าจะเปลี่ยนชื่อเป็นภาระมากกว่า อิอิ) ตอนนี้พารวยอายุหกเดือนจะเจ็ดเดือนละค่าา จากเด็กน้อยน่ารัก กลายเป็นเด็กดื้อและมึนสุดๆ ขี้อ้อน หน้ามึน แสบ และ จอมดราม่า

image

ตอนนี้ผมโตขึ้นเยอะเลยครับ ตัวไม่ใหญ่มาก แต่ตัวผมหนักมากๆ ผมฉลาดและชอบอ้อน พ่อกับแม่ ผมชอบเล่นตุ๊กตาและชอบทานข้าวเหนียว ผมเบื่ออาหารง่าย และผมชอบร้องไห้ เวลาแม่ดุรึตีผมน้ำตาผมจะไหลเป็นทางยาว และทำตาปริบๆเพื่อให้แม่สงสาร เวลาแม่ตีผม พ่อผมใจแทบขาด บางทีพ่อก็โดนแม่ตีด้วยคู่กันเพราะพ่อตามใจผมมาก !!

image

ผมเป็นขวัญใจแม่ค้าทั้งตลาดเพราะผมอ้อนเก่ง ผมชอบวิ่งโดยไม่ฟังแม่เรียกแล้วผมก็จะถูกแม่ดุ ผมชอบประจบเพราะผมชอบความรัก ผมซื่อสัตย์และรักพ่อกับแม่ผมมาก

image

ผมชอบนอนท่าแปลกๆ แล้วผมก็จะโดนแม่หอม ตอนเช้าผมชอบปลุกพ่อมาเล่นเป็นเพื่อน เวลาแม่บอกให้นอน ผมก็จะหลับทันที ผมสั่งได้....

image

แล้วตอนนี้ผมมีน้องชาย (ร้านข้างๆ) ชื่ออั่งเปา อั่งเปาชอบทำตามแบบผมด้วยฮะ อั่งเปาเป็นน้องหมาพันธุ์ ปอมปอม อั่งเปามึนเหมือนผมเลยล่ะฮะ

image

สุดท้ายนี้ ผมฝากลุงๆป้าๆ เอ็นดูผมกับแม่ด้วยนะครับ

PS.((เพื่อนเราทุกเวลา รักเราที่สุด ซื่อสัตย์กับเราที่สุด คือน้องหมาตัวน้อยๆนี่แหละคะ))

Sort:  

น้องพารวยน่ารักมากๆค่ะ.. 😘😘

ขอบคุณครับ 🤗😍

ยินดีค่า😍

น่ารักมากเลย เขียนบรรยายซะหลงรักพารวยเลย พามาเขียนเล่าเรื่องอีกนะ พารวยช่วยแม่เมย์ทำมาหากินด้วยนะจ้ะ

พารวยน่ารักจังค่ะ

ขอบคุณครับบ

น่ารักทั้งสองเลย เพศอะไรค่ะ

ผู้ทั่งคู่เลยค่ถ

Congratulations @mayiize09! You received a personal award!

1 Year on Steemit

Click here to view your Board

Support SteemitBoard's project! Vote for its witness and get one more award!

Congratulations @mayiize09! You received a personal award!

Happy Birthday! - You are on the Steem blockchain for 2 years!

You can view your badges on your Steem Board and compare to others on the Steem Ranking

Vote for @Steemitboard as a witness to get one more award and increased upvotes!

Coin Marketplace

STEEM 0.16
TRX 0.15
JST 0.029
BTC 58039.01
ETH 2460.08
USDT 1.00
SBD 2.32