เพื่อนพามากิน

in #thai5 years ago (edited)

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ steemit ทุกคน

7kaqb71gxu.jpg

.......สวัสดีค่ะเพื่อนๆ....ก็มาพบกันอีกแล้วนะคะกับเรา @maruay59 วันนี้ก็เช่นเคยค่ะ.....เราก็มีเรื่องราวดีๆ.....มาเล่าให้เพื่อนๆพี่ๆได้ฟัง....โดยเขียนเป็นบทความให้เพื่อนๆ.....ได้อ่านกันค่ะ....วันนี้เราจะมาเขียนบทความเรื่อง....."เพื่อนพามากิน".....สำหรับวันหยุดนี้.....เป็นวันที่เรากับเพื่อนๆ.....ได้พบปะเฮฮากันมาก.....ส่วนใหญ่จะชวนกันหาร้าน.....อาหารอร่อยๆ กินมากกว่า.....บางทีก็ชวนกันไปช็อปปิ้ง......หาซื้อพวกของสวย ๆงาม ๆ......ตามประสาผู้หญิง.....เมื่อวานเพื่อนชวน.....ไปกินข้าวเย็น.....และนัดเพื่อนอีกคนไปด้วย.....พวกเรามาที่ร้านอาหาร.....และเลือกที่นั่ง.....พวกเราสั่งอาหารมากินหลายอย่าง.....แต่อาหารที่เรา.....ชอบมากที่สุดก็คือ.....ไข่ตุ๋นทะเลหม้อไฟ.....เราไม่เคยกินเมนูนี้เลย.....ส่วนใหญ่จะกินไข่ตุ๋นแบบธรรมดา ๆ.....มากินที่ร้านนี้เห็นเมนูนี้.....เลยลองสั่งมากินดู.....ไข่ตุ๋นทะเลหม้อไฟ.....หม้อนี้อร่อยมาก.....ของทะเลสดมาก.....และอร่อยมาก ๆเลย.....เรากับเพื่อนอิ่มมากวันนี้.....สำหรับโพสต์นี้แค่นี้ก่อนนะคะ.....เจอกันโพสต์หน้าค่ะ..... เพื่อนๆ สำหรับวันนี้..... สวัสดีค่ะ..........................

ki4691jf6w.gif
ขอบคุณพี่ๆเพื่อนๆทุกคนที่กดโหวตและคอมเม้นต์และกดติดตามน้องมารวยนะคะขอบคุณมากค่ะ @maruay59

Sort:  

Thanks for using eSteem!
Your post has been voted as a part of eSteem encouragement program. Keep up the good work! Install Android, iOS Mobile app or Windows, Mac, Linux Surfer app, if you haven't already!
Learn more: https://esteem.app
Join our discord: https://discord.gg/8eHupPq

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.12
JST 0.032
BTC 61185.73
ETH 3012.54
USDT 1.00
SBD 3.84