บ้านเช่า ที่ เกาะพงัน Three -1 Bedroom houses for rent. Monthly price is 10,000 Bath and the homes are close by Apichada Sunset View point on Koh Phangan.

in #thai6 years ago (edited)

ความ
ต้องการทางด้านจิตใจ ของคนเราแต่ละคน
มีความต้องการที่สลับซับซ้อน
กันอยู่อย่างมากมาย และ
มีความต้องการที่แตกต่างกันมาก
ระหว่างบุคคล ดังนั้นในวันนี้ฉันได้
ตั้งใจไปค้นหาพบเจอ บ้านเช่า
ในสวนมะพร้าว 3 หลัง หลังละ 1 ห้องนอน
มานำเสนอ ให้เพื่อนทุกคน
ได้เพิ่มมีตัวเลือก ในการเลือกเช่า
บ้านเช่าหลังใหม่นี้ ที่ตรงกับความต้องการ
ในดวงใจ💞ที่สวยงาม ของคุณมากที่สุดค่ะ

บ้านให้เช่าในสวนมะพร้าว ให้คุณเริ่มต้นเข้ามา
เช่าบ้านทั้ง 3 หลังนี้ ได้ตั้งแต่วันนี้
บ้านสร้างอยู่ที่บริเวณ บ้านใต้
อำเภอ เกาะพงัน
จังหวัด สุราษฎร์ธานี
ใกล้เคียงกับ อภิชฎา วิลล่า

ใกล้กับจุดชมวิว
พระอาทิตย์ตกดิน ประมาณ 500 เมตร

คุณชอบสูดอากาศบริสุทธิ์ ไหมค่ะ
อากาศบริสุทธิ์ จากธรรมชาติ
รอบๆบ้านให้เช่าทั้ง 3 หลัง นี้
สามารถเป็นของขวัญอันยิ่งใหญ่ให้กับ ทุกคนทั่วโลก
ที่ได้ตกลงเลือกเข้ามาเช่าบ้านทั้ง 3 หลังนี้ค่ะ

บ้านให้เช่าทั้ง 3 หลังนี้ ไม่มี โทรทัศน์ ให้ค่ะ
มีแต่ โต๊ะไม้สวยๆ ที่ได้ตั้งอยู่บริเวณหน้าระเบียง
ให้คุณและคนที่คุณรักมากๆที่สุด ในนั่งคุย จู๋จี๊
พูดคุยหยอดคำหวานๆ หยอกล้อ หัวเราะสนุกสนาน
พรางๆกับ ได้มองดูความสุขที่มีอยู่ในวิวธรรมชาติสวยๆ ที่ล้อมรอบไปด้วยสวนมะพร้าว
🌴

รับรองว่าเมื่อ เพื่อนทุกคน ได้เห็น
ลายละเอียดข้างในบ้าน เพิ่มเติมแล้ว
คุณจะต้องได้เพิ่มความสุขในใจของคุณกับ
ความงดงามที่ลงตัวมากๆที่สุด
ที่มีอยู่ในบ้านหลังนี้ 💞
กระทั่งคุณอยากจะได้ไปพักผ่อน
สัมผัสความสุขกับบ้านหลังนี้
ด้วยตัวเองสักครั้งเลยค่ะ
ยินดีต้อนรับคุณทุกคนค่ะ ฉันกำลังพาเราทุกคน
เข้าไปชมความงดงามของห้องต่างๆในบ้าน
ทั้ง 3 หลังนี้กันค่ะ ห้องเริ่มแรก เริ่มจาก ห้องนอน
😴

ภายในห้องนอน มี แอร์ เครื่องปรับอากาศ และ
พัดลม พัดความเย็นสุขสบาย สบายๆมาถึง คุณค่ะ

ความเงียบสงบ สามารถเพิ่มการนอนหลับพักผ่อน
ได้อย่างสุขสบายมากๆขึ้นที่สุด กลางหุบเขาธรรมชาติ

ต่อไป

เราทุกคน ไปดูที่ ห้องน้ำ กันค่ะ
วันนี้ คุณอาบน้ำ ยังค่ะ
5555 (รักนะจึงหยอก)
😉😛

มี เครื่องทำน้ำอุ่น ให้ค่ะ

ห้องต่อไป เราทุกคนเดินไปดูที่ ห้องครัว

ว้าว+ มีหน้าต่างไม้ ทั้ง 2 บ๊าน บาน
ให้คุณได้ เปิดรับลมโฉยๆ
พัดถ่ายเทอากาศบริสุทธิ์ให้เข้ามาในบ้าน
เพิ่มได้อีก 1 ทิศทางลม ค่ะ

เพื่อนทุกคนค่ะ คุณดูรายละเอียด
ของ เครื่องใช้ทั้งหมด ในห้องครัว ว่า
มีอะไรบ้างที่พร้อมให้คุณได้
ทำอาหาร เมนูโปรด 🍳🍔ที่คุณชอบทานได้ค่ะ
เมื่อคุณทำอาหารไปซักพักแล้ว แก๊สหุงต้ม ว่างเปล่า
เพื่อนทุกคนจะต้องเป็นคนเติมแก๊ส เองนะค่ะ
จงสนุกเพลิดเพลินกับการได้ทำอาหารหลากหลายๆ
เมนูโปรดของคุณและคนที่คุณรักมากๆที่สุดค่ะ

เมื่อเราเดินออกมาตรงระเบียงหน้าบ้าน
เราสามารถมองเห็นวิว
การทำตกแต่งสวนที่พักรอบๆ บริเวณหน้าบ้าน
จะจัดเป็นสวนเป็นที่พักนั่งชมสวนน้ำ

คุณค่ะ ว่างๆมาเที่ยวพักผ่อน
ที่บ้านนี้นะค่ะ ปีหน้า
สวนที่พักนั่งชมวิว คงสวยเพิ่มกว่าวันนี้แน่นอนค่ะ

บ้านเช่า บนทำเล ใกล้เคียงติดกับ รีสอร์ทหรู
ของบ้านหลังนี้ ได้ช่วย
ให้ผู้ที่มาเช่าอยู่อาศัยที่บ้านหลังนี้
สามารถเดินทางไปยังทุกๆที่ ถึง
สถานที่ต่างๆภายใน รอบ เกาะพงัน
ได้อย่าง รวดเร็ว สะดวกง่ายดาย เนื่องจาก
ที่พักได้ตั้งอยู่ในทำเล ที่เดินทางสะดวก
ด้วยระยะทางประมาณ 5 กิโลเมตร
จากบ้านให้เช่า หลังนี้ เดินทางไปถึง ตลาดพันธ์ทิพย์
จากบ้านให้เช่า หลังนี้ เดินทางไปถึง น้ำตกธารเสด็จ
ด้วยระยะทางประมาณ 3 กิโลเมตร
จากบ้านให้เช่า หลังนี้ เดินทางไปถึง หาดริ้น

คุณ สามารถนำรถส่วนตัว ของคุณ มาจอด🚗
ได้ที่ บ้านพัก 🏡 หรือ คุณสามารถเช่ารถมอเตอร์ไซค์
ได้จากที่ บ้านเช่าหลังนี้ เช่นกันค่ะ

ขับมอเตอร์ไซค์ เข้าไปจอดที่ บ้านพัก

ที่จอด รถยนต์

อีกส่วนสิ่งที่สำคัญ ให้ผู้เช่าบ้าน เลือกตัดสินใจ💞
ในการเข้ามาเช่าบ้านก็คือ มีที่จอดรถ ไหม
เพราะ เมื่อบ้านเช่า มีพื้นที่จอดรถให้เอื้ออำนวย
ก็สามารถให้ความสะดวกสะบายและ
เพิ่มความสบายใจ มั่นใจ ให้กับ
ผู้ที่ได้เข้ามาเช่าบ้านพักหลังนี้
ที่จะได้จอดรถมอเตอร์ไซด์ และ รถยนต์
บริเวณที่จอดรถใกล้เคียงกับ
บ้านพักได้แบบปลอดภัย

Wood House Bor Hinให้ผู้เช่าบ้านทุกคน
เช่าจ่าย เป็น ราย 1 เดือน
ผู้เช่าบ้านหลังนี้ จ่ายเงินค่าเช่า
เดือนละ 10,000 บาท
ผู้เช่าบ้าน ตกลงเช่าบ้านหลังนี้เป็น รายวัน
ผู้เช่าบ้านจ่ายเงิน คืนละ 2,600 บาท
ผู้เช่าบ้าน ตกลงเช่าบ้านหลังนี้ 1 ปี
ผู้เช่าบ้านจ่ายเงิน ปีละ 99,996 บาท

ราคาทั้งหมดนี้
รวมทุกอย่างหมดแล้วค่ะ
ค่าน้ำ
ค่าไฟ
ค่าอินเตอร์เน็ต Wi - Fi
ข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับ
ผู้ที่เช่าบ้านพักรายปี
ผู้เช่าบ้าน จ่ายค่าไฟตามมิเตอร์ ค่ะ
😀
Screen Shot 2017-10-14 at 12.04.39 AM.png

ถึง เพื่อนทุกคน ที่ต้องการเข้ามาเช่า บ้านพักหลังนี้
ฉันเชิญชวนคุณ ให้วันนี้
คุณโทร มาหาฉันที่
เบอร์โทรศัพท์ 0936758011
และ ส่งข้อความหาฉันได้

ที่ facebook
เพื่อ คำตอบเพิ่มเติม ที่คุณตั้งใจที่จะรู้เพิ่มเติม เกี่ยวกับ การเข้ามาเช่าบ้านพักหลังนี้ ด้วยกันค่ะ

😀💫👰👸💑👭👫👪😋🍉🍓🍒🎂🎢🎶💰💼🌴
ฉันเชิญชวนเพื่อนทุกคน ให้เข้ามา
โพสต์ ที่ Steemit แท็ก thai
เพิ่มเติมได้ที่ ลิงค์นี้ค่ะ

พี่ @tookta
@laddawan
ฉันนำลิงค์นี้ไปโพสต์ที่
LINE ID laddawanchanpung
ฉันขอบคุณเพื่อนทุกคนค่ะ💞

อ่านแล้วทำให้นึกถึงบ้านที่ต่างจังหวัดเลยค่ะ ให้ความเป็นธรรมชาติมาก

สวัสดีค่ะ @dreamep43
ฉันชื่อเล่น โบว์
คุณ @dreamep43 ชื่อเล่นอะไรค่ะ
โบว์ ดีใจมากๆค่ะ ที่โพสต์ นี้
เมื่อ คุณ @dreamep43
อ่านแล้วนึกถึงบ้านของคุณ ที่คุณได้รับ
จาก ความเป็นธรรมชาติ เสมอมาที่อยู่
ในความรัก ของคุณจร้า

😀💞💫👰👸👪😋🍒🍓💰💼🌴🌼🌻🌸

สวยงามและมีความเป็นธรรมชาติมากๆคะโบว์🌹🌹🌹

ขอบใจ ค่ะ แจส ที่ แจส @miingjazz
ชอบความสวยงามและความเป็นธรรมชาติ
ที่ บ้านเช่าหลังนี้ค่ะ
😀💞💫👰👸👪😋🍓🍒💰💼🌴🌼🌻🌸

เมื่อกี้พี่เปิดรูปบ้านให้เสี่ยพี่ดู เสี่ยบอก "Heaven" พี่เลยบอกนางไปว่าใช่และนี่แหละคือเสน่ห์ของประเทศไทย ขอบคุณที่แชร์นะคะน้องโบว์ @laddawan

** สวัสดีค่ะ พี่ตุ๊กติ๊ก @giantkidishere
ทุกๆอย่างที่อยู่ หรือ เป็น ไทย คือ
เสนห์ของประเทศไทย** 😀😉 ค่ะ

ธรรมชาติดีจัง อากาศบริสุทธิ์ ไม่ต้องเปิดแอร์ก็ได้นะคะแบบนี้ @laddawan

สวัสดีค่ะ พี่เอ๋ @livemylife.
ใช่เลยค่ะ พี่เอ๋ ไม่ต้องเปิดแอร์ ก็ได้ค่ะ
เพื่อเวลาที่นอนหลับ จะได้สูด
และดูดพลังจาก อากาศ เข้าสู่ร่างกายมากๆที่สุดค่ะ

🙏😀💞💫👰👸👪😋🍓🍒💰💼🌴🌼🌻🌸

great post.. nice to see someone making articles with the same interest.. thank you .. i will probably visit Thailand again this year.. :) I was there 2015 in Phuket it's a beautiful area also.. I want to see more about Thailand followed for updates.. :)

ขอบคุณสำหรับข้อมูลเรื่องบ้านเช่า รายเดือนและรายปี
ทั้งหมดค่ะน้องโบว์
บรรยากาศน่าพักผอนอาศัยมากค่ะ ที่ชอบมากๆก็คือมีริมทานน้ำด้วย ดูดีมากๆค่ะ
😙💗💖💓❤👨‍👩‍👧👪💑❤

สวัสดีค่ะ พี่อ้อม @sunisa
โบว์ ขอบคุณ ข้อความตอบกลับ
เพิ่มเติม ให้ กับ ธุรกิจ บ้านเช่า หลังนี้
จาก มุมมอง ของ เจ้าของธุรกิจ บ้านเช่า

🙏😀💞💫👰👸👪😋😀🍒💰💼🌴🌼🌻🌸

น่าสนุกดีจัง บรรยากาศดูเงียบสงบ อยากจะหาวันหยุดยาวไปท่องเที่ยวบ้างจังเลยน้องโบว์ ขอบคุณสำหรับโพสต์ที่น่าตื่นเต้นจ้า ขอบคุณน้องโบว์ @laddawan ที่โพสต์เรื่องราวดีๆ มาโดยตลอดจ้า

สวัสดีค่ะ พี่เจี๊ยบ @naphapat168
โบว์ ขอบคุณ พี่เจี๊ยบ มากๆค่ะ สำหรับคำชมดีๆ ให้โบว์ค่ะ 😀💞💫🙏 และ คำชมหวานๆให้ ที่ เกาะพงัน
และ บ้านเช่าหลังนี้ ค่ะ
ที่เกาะพงัน มีหลายๆโซน ที่ แยกห่างกันค่ะ เช่น
โซนความสนุก ออกกำลังกาย
โซน บ้านพักที่เงียบสงบ
โซนอาหาร และ โซนปาร์ตี้
เพื่อเพิ่มความสุขที่ตรงใจให้กับทุกคนใน
เกาะพงัน

🌹🌸🍀🌼🍁🌺😊

บรรยากาศน่าอยู่มากค่ะ ดูเป็นธรรมชาติ หากมีวันหยุดยาวขอลงไปเที่ยวที่เกาะสักครั้งค่ะ :)

สวัสดีค่ะ พี่ดา @rusada168
โบว์ ดีใจมากๆค่ะ ที่ ได้รู้ว่า
พี่ดา @rusada168
มีความหวังว่า จะได้มาเที่ยว
ที่ เกาะพงัน
โบว์เชื่อว่า วันที่ พี่ดา มาเที่ยวพักผ่อน ที่ เกาะพงัน
พี่ดา จะเพิ่มมีความสุขจากการมา
ท่องเที่ยวทุกๆที่ ในเกาะพงัน
ค่ะ โบว์ ขอบคุณ พี่ดา

🙏😀💞💫👰👸👪😋🍓🍒💰💼🌴🌼🌻🌸

สวัสดีค่ะ...ยินดัที่ได้รู้จักค่พ

สวัสดีค่ะ คุณ @jonsuda
ฉันชื่อเล่น โบว์
คุณ @jonsuda
ชื่อเล่นอะไรค่ะ
โบว์ โชคดียินดีที่ได้พบ
ที่ Steemit แท็ก thai
🙏😀💞💫👰👸👪😋😀🍒💰💼🌴🌼🌻🌸

มีความเป็นธรรมชาติมากค่ะคุณโบว์ @laddawan ที่พักใกล้ธรรมชาติดี จะได้รับบรรยากาศบริสุทธิ์อย่างเต็มปอด 😊😊😊😍😍😍

สวัสดีค่ะ คุณเจี๊ยบ @jeabsywanvisa
เมื่อเจี๊ยบ มาท่องเที่ยว ที่ เกาะพงัน
เจี๊ยบ จะได้สัมผัสกับ ธรรมชาติที่บริสุทธิ์อย่างเต็มปอด ทั่ว เกาะพงัน