วันนี้ฉันได้รับ 10 SBD จาก @thaiteam😍 🙏🇹🇭 Today, I receive 10 SBD from @thaiteam.

in #thai6 years ago (edited)

ชีวิตที่ฉันได้
ลงมือเพิ่มทำความโชคดี เพิ่มความสุขมากๆที่สุด
ให้กับดิฉันเอง ใน Steemit มีอะไรบ้าง
ฉันได้ติดตาม @thaiteam
ได้เห็นอ่านข้อความต่างๆในแต่ละโพสต์ ของทาง @thaiteam
แล้วฉันได้ เข้าร่วมประกวดโพสต์คุณภาพสูง
ในหัวข้อ Promo-Steem #2
ความสุขมากๆที่สุดที่ฉันได้รับเพิ่มมากๆขึ้นที่สุด
จากการที่ฉัน ได้คิดสร้างสรรค์โพสต์ต่างๆในหัวข้อ
Promo-Steem #2
คือ ฉันได้แบ่งปัน Steemit
ฉันได้แบ่งปัน eSteem
และ ฉันได้แบ่งปัน Steemit แท็ก thai
ให้ได้ เข้าไปอยู่ในหัวใจ💞 และ
ช่วงเวลาอันมีค่ามากๆที่สุด
ของ คุณเพื่อนหลายๆคน ทั่วโลก
ในทุกวันเสมอมาค่ะ😀💞💫 และ
ความสุขมากๆที่สุด ที่ฉันได้รับเพิ่ม ในวันนี้คือ
ฉันได้รับ 10 SBD จาก @thaiteam
เนื่องจากโพสต์ที่ฉันได้โพสต์เข้าร่วมประกวด
ได้เข้าสู่รอบ ได้รับ การ Vote และ
โพสต์ของฉันได้รับ การ Vote จากเพื่อนหลายๆคน
ฉันขอบพระคุณเพื่อนทุกคน มากๆที่สุด ค่ะ 🙏💞👪
ที่คุณคือ ทุกคนที่สำคัญ
ได้มอบให้ 10 SBD ให้กับฉัน
💞
10.png

ฉันนำ 10 SBD ไปตั้งค่าเทรด เป็น Bitcoin Cash
ที่ BlockTrades

ฉันได้รับ 0.02182438 Bitcoin Cash
ที่ TREZOR
รวมเป็นเงินไทยบาท ประมาณ 1316.48 บาท

ว้าว💞 ฉันดีใจมากๆเป็น 2 เด้ง เลยค่ะ
ที่ฉันได้รับเงินจำนวนมหาศาลนี้จาก @thaiteam
และ ฉันสามารถเทรดตรงจาก BlockTrades เป็น
Bitcoin Cash

พรุ่งนี้ คือ วันเริ่มต้นใหม่ ของเราทุกคน

สูดอากาศบริสุทธิ์เข้าให้สุดใจ
แล้วผ่อนคลายใจ ความคิด ร่างกายให้เพิ่ม
ความสุขใจ สบายๆค่ะ
ที่เราทุกคน โชคดีมากๆที่สุด ที่ มี พี่ๆ @thaiteam
ได้อยู่เคียงข้างเราคนไทยทุกคน พร้อมสนับสนุน
ทุกโพสต์ที่เราแต่ละคนโพสต์
ให้ได้รับการเข้าร่วม Vote
จำนวนมากที่สุดค่ะ

า.png

พี่ๆ @thaiteam จะตอบแทน โพสต์ที่ดีที่สุดด้วย
มูลค่า ของเงิน 10 SBD ฉันเชิญชวนเพื่อนทุกคนให้
วันพรุ่งนี้และในทุกวัน
ของรอบการประกวดรอบใหม่นี้
ระหว่างวันใน 7 วัน
เมื่อเราทุกคน ได้ยินเสียง ไก่ ขัน ปุ๊บ 555
เริ่มโพสต์ได้ ตั้งแต่ ตอนเช้าวันพรุ่งนี้ ค่ะ
เข้ามาร่วมโพสต์
การประกวดรายสัปดาห์คุณภาพของไทยโพสต์
ด้วยกันค่ะ
😀💞💫👰👸👪💰💼🌴💫
Screen Shot 2017-10-14 at 12.04.39 AM.png


😀💫👰👸💑👭👫👪😋🍉🍓🍒🎂🎢🎶💰💼🌴
ฉันเชิญชวนเพื่อนทุกคน ให้เข้ามา
โพสต์ ที่ Steemit แท็ก thai
เพิ่มเติมได้ที่ ลิงค์นี้ค่ะ

พี่ @tookta
@laddawan
ฉันนำลิงค์นี้ไปโพสต์ที่
facebook
LINE ID laddawanchanpung
ฉันขอบคุณเพื่อนทุกคนค่ะ💞

Sort:  

ยินดีด้วยค่ะ

ขอบพระคุณ ค่ะ คุณพี่เอ๋ @livemylife
โบว์ ยินดีในทุกวัน กับ พี่เอ๋
เสมอค่ะ
😀😍👩‍❤️‍👩

ยินดีกับพี่โบว์คนเก่ง พี่ยอดเยี่ยมมากเลยค่ะ 👍🎉

สวัสดีค่ะ น้องเมย @tipawan
พี่โบว์ ก็ยินดีกับ น้องเมย คนเก่ง
ในทุกวัน และ น้องเมย ฉลาดเก่งสุขภาพแข็งแรง ยอดเยี่ยมมากๆที่สุดค่ะ
😀😍⭐️

ยินดีด้วยค่ะ 😊

พี่โบว์ ขอบใจ น้องน้ำหวาน @namwanny
ค่ะ และ พี่โบว์ ยินดี กับน้องน้ำหวาน
ทุกวันค่ะ
😀💕🇹🇭

ขอบคุณค่ะพี่โบว์ 😊 อยากเก่งเหมือนพี่โบว์บ้างจังอิอิ

ยินดีด้วยนะคะ

โบว์ ขอบใจ คุณสา @sasaa
และ โบว์ขอส่งความยินดีด้วยแบบนี้
ให้ คุณสา
เสมอค่ะ
😀💕⭐️

ยินดีกับน้องโบว์ @laddawan ด้วยนะคะ :-)

โบว์ ขอบคุณ
คุณพี่ ตุ๊กติ๊ก @giantkidishere
นะค่ะ และ โบว์ ได้ส่งความยินดีกับ พี่ตุ๊กติ๊ก ในทุกวัน
ให้ถึง พี่ตุ๊กติ๊ก
ค่ะ :-)
💕

ขอบคุณคร้าน้องโบว์ @laddawan
เย็นนี้ขอให้ทานอาหารมื้อค่ำอร่อยและมีความสุขมากๆนะคะ (ที่นี่เพิ่งเช้าตีห้าครึ่ง) :D
พี่ตุ๊กติ๊ก

ขอบคุณ ค่ะ พี่ตุ๊กติ๊ก @giantkidishere
พี่ตุ๊กติ๊ก เพิ่มมีความสุขมากๆที่สุด เช่นกันค่ะ

:D
😍

สวัสดีค่ะน้องโบว์ ❤ขอแสดงความยินดีด้วยค่ะ 👏👏👏❤😘🎊🎉

สวัสดีค่ะ คุณพี่อ้อม @sunisa
โบว์ ขอบคุณ พี่อ้อม เสมอมาค่ะ
โบว์ ขอส่งความยินดี ใหม่ๆนี้ ให้ถึง พี่อ้อม
ด้วยค่ะ
😀💕🇹🇭

ดีใจด้วยค่ะน้องโบว์ @laddawan, น้องเป็นคนเก่งคนขยัน และเป็นคนมีพลังบวกตลอดเวลา เป็นตัวอย่างที่ดีให้เพื่อนใหม่ใน steemit​ พี่ยินดีจริงๆที่ได้รู้จักเรานะค่ะ

โบว์ ยินดีมากๆจริงๆที่สุด พร้อมกับพลังโชคดีมากๆที่สุด
ของโบว์ ได้พบเจอรู้จัก พี่วิ
ใน Steemit แท็ก thai
ค่ะ
โบว์ ขอบพระคุณ คุณพี่วิ
มากๆที่สุด สำหรับ คำชมหวานๆนี้ ให้กับ
หัวใจโบว์ ได้ ลอย คิดถึง พี่วิ
ไปไกล ถึง เกาะพงัน แล้วค่ะ
พี่วิ คือ คุณพี่ ที่ ฉลาดสวยเก่ง ขยัน
มีพลังใจ พลังความคิดบวก คือเป็นเพิ่มอีกหนึ่ง ผู้หญิง สุดยอดยอดเยี่ยมแบบ
ตัวอย่างที่ดีมากๆทึ่สุด ให้กับ เราเพื่อนทุกคน ใน Steemit
และ Steemit แท็ก thai ตลอดเวลาเช่นกัน
😀 😍 👩‍❤️‍👩 💕🇹🇭

คุณน้องพูดแบบนี้ พี่ให้ไปเลย 100 เลิฟ จุ๊บส์ๆๆๆๆ

โบว์ รับ 100 เลิฟ จุ๊บส์ๆๆๆๆ จาก คุณพี่ วิ
ค่ะ โบว์ ให้ 1,000,000 เลิฟๆๆๆๆ จุ๊บส์ๆๆๆๆ
ให้กับ คุณพี่ วิ @winutcha
ค่ะ
😀 😍 👩‍❤️‍👩 💕🇹🇭

ดีใจด้วยนะคะเย้ๆ

พี่โบว์ ขอบคุณ
น้องแอม @paphatchaya
นะค่ะ สำหรับ ความดีใจนี้ ให้กับ พี่โบว์
และ พี่โบว์ดีใจ ยินดี กับ ทุกๆวัน
ของ คุณ น้องแอม @paphatchaya
เช่นกันค่ะ
😀 😍 👩‍❤️‍👩 💕🇹🇭

thats a great post ..i appreciate your post..thanks for sharing...

Hello, @triptybarsha
Nice to see you here... I appreciate your post too that you sharing your ideas with me. Thanks for sharing.
I wish you have the best happiness days always.😀💕⭐️

อยากได่บ้างจั่ง

สวัสดีค่ะ @chamaly
คุณ @chanmaly ได้รับเพิ่มมี ทุกๆความรัก ทุกๆสิ่ง
ทุกๆอย่าง ที่เราแต่ละคน อยากได้ เสมอในทุกวันค่ะ

😀 💕⭐️

Coin Marketplace

STEEM 0.18
TRX 0.13
JST 0.028
BTC 57614.45
ETH 3097.31
USDT 1.00
SBD 2.57