ความรู้ากแปลกๆในช่วงนี้

in #thai6 years ago

image

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว steemians ทุกคนครับ .... เมื่อวานไม่โพสต์ซะหนึ่งวัน ไม่สะดวกที่จะโพสต์เมื่อวาน ตอนนี้พอเรามีความสึกว่าพอเราไม่ได้โพสต์แม้กระทั่งวันเดียว มันกลับทำให้รู้สึกขี้เกียจขึ้นมาโดยทันที 555
ผมก็คงมานั่งคิดอาจจะเพราะในแต่ละวันเราเหนื่อยด้วย วันไหนลูกชายอารมณ์เราก็มีกำลังและอารมณ์ที่อยากจะโพสต์ต่อไป วันไหนเค้าอารมณ์ไม่ดีเราก็ต้องเหนื่อยเพิ่มขึ้นกับการดูแลเค้า
เด็กน้อยไม่ใช่ซิลูกเราปีนี้ก็ 9 ขวบแล้วโตแล้ว แต่ด้วยการที่เค้ยังพูดภาษาต่างดาว กับช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ ผมเลยมองเค้าเป็นเด็กทารกในร่างเด็กโต เมื่อวานนี้เหนื่อยตรงเริ่มสู้แรงเค้าไม่ไหว อีกอย่างคือไม่กล้าใช่กำลังแรงเกินไปกลัวเค้าเจ็บ
ผมมา admit วันนี้เป็นวันที่ 4 การฝึกกิจกรรมต่างๆ ก็ค่อนข้างจะผ่านไปด้วยดีในวันนี้ และวันนี้เป็นวันแรกที่เอาลูกชาย เข้าร่วมกิจกรรมสวดมนต์ก่อนนอนตอน 1 ทุ่ม ได้มีโอกาศมองไปทางหน้าต่างในตอนกลางคืนก็เลยถ่ายเก็บมาดู

image

บรรยากาศค่ำแถวนี้ ช่างเงียบเหงา ถนนทั้งเส้นแทบไม่มีรถขับผ่าน บรรยากาศแบบนี้มันมองได้หลายอารมณ์ คิดเหมือนกันไหม แต่ความรู้สึกผมเวลามองในวันนี้ มันช่างรู้สึกเหงา และเปล่าเปลี่ยวเดี่ยวดายในค่ำคืนนี้จริงๆ
แม้ว่ามันจะมองด้วยตาเปล่าจะค่อนข้างสวยในบางมุมมอง โพสต์ในวันนี้ผมขอเขียรแบบชีวิตและความรู้ที่บอกไม่ถูก ไม่เป็นตัวของตัวเองในวันนี้ มันเหมือนไดอารี่ประจำวันี่ผมเขียนให้กับตัวเองซะมากกว่าครับ วันนี้คงเขียนแบบงงๆ แค่นี้ก่อนละกันครับ

ขอบคุณทุกๆ การโหวต
ขอบคุณ @thaiteam
Thank you @curie
Thank you @good-karma
Thank you @planter for all your support

Sort:  

ภาพมันดูเหงาๆ เศร้าๆ นะป๋า ยังก็ขอให้ลูกชายหายไวๆ นะ สู้ๆ

Posted using Partiko Android

ก้อขอส่งกำลังใจไปให้ละกันนะค่ะ...

สู้ๆนะคะ

Thanks for using eSteem!
Your post has been voted as a part of eSteem encouragement program. Keep up the good work! Install Android, iOS Mobile app or Windows, Mac, Linux Surfer app, if you haven't already!
Learn more: https://esteem.app
Join our discord: https://discord.gg/8eHupPq

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.15
JST 0.029
BTC 63402.76
ETH 2554.52
USDT 1.00
SBD 2.66