ร่วมด้วยช่วยไทย steem

in #thai6 years ago

q2mriauxll.jpg

สวัสดีพี่น้องชาว Steamit ทุกคนครับ
ก่อนหน้าที่ทางคุณ @ricko66 จะออกมาบอกเรื่องการเตรียมจะจัดการประกวดหรือหลังจากที่ทาง @thaiteam ประกาศจัดการประกวด Promo-Steem Contest ขึ้น ผมก็พยายามชวนญาติพี่น้องแล้วก็เพื่อนๆมาเป็นสมาชิก Steamit อยู่แล้ว แต่พอมีประกาศออกมา คิดหาไอเดียเพื่อที่จะเข้าร่วมประกวด แต่คิดเท่าไหร่ก็คิดไม่ออก ปกติไม่มีกิจกรรมก็ทำอยู่ แต่พอมีกิจกรรมกลับคิดอะไรไม่ออก หรือเป็นเพราะพอมีกิจกรรมแล้วมีเงินรางวัลมาด้วย ก็เลยทำให้อยากจะทำบทความให้ออกมาดีและตรงใจกรรมการให้มากที่สุด รู้สึกเกร่งมากเลย มาคิดอีกทีคนเก่งมีเยอะ เอาเป็นทำดีเต็มที่ของเราก็พอหละ คิดมากผมจะหมดหัวแล้ว มาเริ่มที่ประสบการณ์เกี่ยวกับ steem ของผมก่อนเลยดีกว่า
++++ ประสบการณ์เกี่ยวกับ steem ของผมเรื่มจากความคิดที่จะ หารายได้เสริม โดยจะหาวิธีหารายได้ผ่านทางคอมพิวเตอร์ Internet บังเอิญมารู้จักเกี่ยวกับเหรียญคริปโตฯ เมื่อประมาณกลางปีที่แล้วช่วงที่ราคามูลค่าเหรียญมีราคาสูงมากๆ แต่เนื่องจากยังไม่มีความรู้และเงินทุนก็ได้แต่ใช้วิธีการเก็บของฟรี ก็ทดลองเก็บอยู่ประมาณครึ่งปี อดหลับอดนอน เก็บไปด้วยเรียนรู้ไปด้วยอยู่ประมาณครึ่งปีจำนวนเทียบเงินบาทแล้วได้ประมาณ 20 บาท ดูแล้วเหมือนจะเสียเวลาเปล่า ระหว่างนั้นก็พยายามหาช่องทางการเพิ่มรายได้อื่นๆ ด้วยตลอด โดยเน้นเฉพาะที่สามารถทำได้ฟรี โดยที่ไม่ต้องมีการใช้เงินลงทุน จนมาถึงเดือนมีนาคม 61 ผมก็ได้มารู้จัก Streamit ผ่านช่องทาง YouTube โดยการแนะนำของช่อง thesuccess ก็ต้องขอขอบคุณไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะครับ

0x5b4b4cqg.png

+++ เนื่องจากผมเป็นคนชอบเรียนรู้สิ่งใหม่ๆผมก็ไม่กลัวที่จะลอง เพราะไม่มีอะไรเสียหายเพราะเขาให้เราสมัครได้ฟรีๆ ผมลองสมัคร แล้วก็ได้ password ในวันเดียวเลย ผมไม่รอช้าครับ จัดการลองเขียนบทความแนะนำตัวก่อนเลย ยังไม่ต้องสนเรื่องรายได้ครับ เพราะเขาบอกว่ารอถึงเจ็ดวันเขาถึงจะทยอยโอนรายได้ให้ โพสทุกวันวันละเรื่องครับ เรื่องตัวเองบ้าง เรื่องงานบ้าง พยายามหาเรื่องที่เป็นประโยชน์ กับพี่ๆน้องๆในชุมชนให้มากที่สุดครับ ผ่านไปเจ็ดวัน รายได้เข้ามาในบัญชีของเราครับ แค่ครั้งเดี่ยวถ้าคำนวนจากราคา ณ ตอนนั้นมันมากกว่าที่ผมทำมาครึ่งปี่ถึงสองสามเท่า แล้วผมก็เริ่มเรียนรู้ steemit จากพี่ๆในชุมชน ก็ยังถือว่าเป็นโชคดีของผมที่มีชุมชนชาวไทยมาก่อนแล้วจึงเป็นเรื่องง่ายในการเรียนรู้และสอบถามเพราะว่าผมเองมีทักษะด้านภาษาอังกฤษน้อยมากๆ พี่น้องที่ไม่มีทักษาเรื่องภาษาก็ไม่ต้องห่วงนะครับ สอบถามจากผู้รู้ได้ครับ หรือถ้ารู้สึกแกร่งใจถามทางอาจารย์กูเกลทรานสเลทบ้างก็พอได้ครับ

6orqq6yo5j.jpg

+++ ณ ที่แห่งนี้ชุมชนชาวไทย โดย @thaiteam ผมรู้สึกอบอุ่น และรู้สึกถึงความจริงใจของทุกคนที่มีให้กันเพราะทุกเรื่องราวทุกบทความล้วนต้องทำในสิ่งที่เป็นประโยชน์ต่อชุมชน ช่วยเหลือเกื้อกูลกัน เพราะสิ่งเหล่านี้จะเหมือนการสร้างสะพานบุญบารมีให้ย้อนกลับมาหาตัวเราเอง ไม่รู้นะผมคิดแบบนี้ ไม่ต้องรอชาติหน้า แต่ผมขอรอดูชาตินี้ และนี้คือสิ่งที่ควรกระทำในการดำเนินชีวิต แม้จะไม่ได้อยู่ในสังคม steem หรืออยู่ในชุมชนไทย steemit ก็ตาม และที่ชุมชนแห่งนี้รอพี่น้องมาร่วมเป็นสมาชิก มาร่วมสร้างชุมชนไทยเราให้เติบโต มาร่วมแบ่งบันความรู้ ประสบการณ์ ความสุข ความสนุกกสนานแก่กัน

ลิงค์ของโพสต์ ภายนอก Steemit ที่ผมนำโพสต์ไปโปรโมทครับ
https://www.facebook.com/photo.php?fbid=10204786267373405&set=pcb.10204786347215401&type=3&theater

การใช้งาน และวิธีลงชื่อสมัคร ใช้ Steemit แฟลตฟอร์มครับ
https://steemit.com/thai/@tookta/pt-1
https://steemit.com/thai/@tookta/pt-2

wz6zg0dudc.gif

โหวตและกดติดตามผมได้ที่ https://steemit.com/@kolkamkwan นะครับ😀
โชคดีมีตังใช้ กล/@kolkamkwan

Sort:  

Go here https://steemit.com/@a-a-a to get your post resteemed to over 72,000 followers.

เก่งมากๆเลยค่ะ ^^/

ขอบคุณมากครับ

DQmQtTsrkpRWiFih5NegTD8vUpLKHDQBALnxj7hfoHTFNKC.png

โพสต์นี้ ได้รับการเสนอชื่อ เข้าร่วมการประกวด
Promo - Steem Contest ครั้งที่ #3
นอกจากนี้ ยังได้รับ ป้ายเสนอชื่อ กำกับคุณภาพ ในนามของ @thaiteam ป้ายนี้
คุณสามารถเพิ่มเติม ในโพสต์นี้ได้ โดยการแก้ไข แต่ไม่สามารถ นำไปใช้ในโพสต์อื่น
เนื่องจาก เป็นป้ายกำกับคุณภาพของ @thaiteam.

DQmQtTsrkpRWiFih5NegTD8vUpLKHDQBALnxj7hfoHTFNKC.png

Good Work!


Promo-SteemSmall.png

@thaiteam

เรื่องราวของคุณกลน่าติดตามค่ะ คล้ายๆแนตเลยคืออยากหารายได้เสริมโดยทำผ่านอินเตอร์เน็ต..ตอนแรกก็รู้จักบิทคอยด์ ..และอื่นๆด้วย ก็เริ่มจากตรงนี้เหมือนกันค่ะ ..แต่คนรอบข้างไม่ค่อยมีคนเห็นด้วยเท่าไหร่..ดีแต่บอกว่าเสี่ยงๆๆ แต่ถ้าไม่ลงมือทำเราก็ไม่รู้ว่าเสี่ยงแล้วงัย ถ้าเสี่ยงแล้วมีสิทธิ์ได้ ก็เสี่ยงอย่างระมัดระวัง...ขอบคุณที่นำเรื่องราวมาแชร์ค่ะ

ขอบคุณคุณแนตมากครับ ตามที่คุณแนตบอกเลยคับผมลองชวนเพื่อนๆ ทุกคนยังไม่เห็นด้วยเท่าไรคับ ยังไม่กล้าที่จะเก้าเข้ามา ซึ่งเดียวต้องหาตอบที่แท้จริงว่าสาเหตุอะไร

Coin Marketplace

STEEM 0.23
TRX 0.12
JST 0.029
BTC 66161.45
ETH 3566.85
USDT 1.00
SBD 3.11