เติมพลัง

in #thai6 years ago

หลังเล่นเวทเสร็จ ทุกครั้งฉันจะหิวมาก ก็รีบอาบน้ำวันนี้ฉันอาบเร็วมากห้านาทีทุกอย่างเสร็จสิ้น แล้วรีบมุ่งตรงไปร้านตามสั่งร้านประจำ คือร้านป้าจิณ เพื่อนฉันก็หิวเช่นกัน แต่ยังเล่นกล้ามท้องไม่เสร็จ ฉันเลยล่วงหน้า มาก่อนไม่อยากรอนาน หิวกินไก่ทั้งตัวได้เลย ไปถึงฉันก็รัวสั่งตามความหิว รายการอาหารที่สั่งคือ ผัดไก่เม็ดมะม่วงหิมพานต์ ใส่อก ไม่มีหนัง และเพิ่มไก่อีกเท่าตัว จากปกติ ไข่เจียวไก่สับ ใส่ไข่ 5 ฟอง กระเพราไก่ราดข้าว เป็นอกไก่หั่นชิ้น ไม่เผ็ด และต้มยำผักรวมใส่ไข่ สองฟอง คือเน้นโปรตีนกันมาก พอเพื่อนฉันมาถึงอาหารก็พร้อมเสิร์ฟ
image
นี่คือหน้าตาของไก่ผัดเม็ดมะม่วงหิมพานต์พิเศษอกไก่ มีน้ำจิ้วด้วยขาดไม่ได้สำหรับนางไปกินที่ไหน ก็ต้องถามหาทุกที ถ้าไม่มีก็จะบ่นว่าทำไมไม่มี มันอร่อยนะและนางเรียกน้ำจิ้มแจ่วว่าสไปซี่ซอส เป็นฝรั่งที่ชอบกินน้ำจิ้มแจ่วมาก
image
กระเพราอกไก่ ของฉัน ไม่เผ็ดมากและเพื่อนฉันขอชิมก็บอกว่าอร่อยดี เผ็ดแต่อร่อย ไม่กินกับไข่ดาว
image
แต่กินกับต้มยำผักรวม ใส่ไข่ สองฟอง แต่แม่ครัวลืมใส่ไข่ไม่เป็นไร เพราะยังมีไจ่เจียวอกไก่สับ image
เน้นโปรตีน แต่ของฉันเน้นแซบ อิ่มและอร่อยมาก กินอิ่มแล้วเริ่มง่วง แต่ฉันต้องทำงานต่อ มีความอิจฉาเพื่อนที่สามารถกลับบ้านและพักผ่อน และนอนชิลๆอาบแดด แต่ก็ถ้าไปอาบแดดอีกก็จะเลยคำว่าดำ กลายเป็นเขียวแล้ว กินเสร็จก็แยกย้ายเจอกันอีกทีก็วันจันทร์ เล่นหลัง และ ไบเซบ ตั้งแต่มาเทรนกับแพทริค ฉันมีความรู้มากขึ้น เค้าสอนฉันหลายเรื่อง และการเล่นเวท ของฉันก็สนุกมากขึ้นด้วย แต่นางเป็นครูที่เคี่ยวมาก ไม่ปล่อยผ่านอะไรไปง่ายๆ บางท่าก็ทำซ้ำจนแขนลากเลย ฉันค่อนข้างมีปัญหาเรื่องแขน เพราะไม่ค่อยแข็งแรง ก่อนหน้าฉันไม่เคยเล่น ไบเซบ ไตรเซบ แบบจริงจังมาก่อน แต่พยายามทุกวันก็ดีขึ้น ตอนนี้เทรนเนอร์ก็บอกว่าฉันแข็งแรงขึ้นจากเมื่อก่อน วันอาทิตย์หยุด พักร่างกายให้ได้ซ่อมแซมบ้าง จะได้ฟิตอีกครั้งในวันจันทร์

Sort:  

โอยหิว

ดีจังเลยค่ะได้เล่นเวท​ มีกล้ามหน่อยๆเท่ห์ดีค่ะ​ ปล.อาหารน่าทานทุกเมนูเลยค่า

ยกเวทเสร็จกินโปรตีนต่อ กล้ามจะไปไหนเสียคราบบ ฮึบๆๆ

โอ๊ยน่าอิจฉามากกว่าอาหารอีกค่ะ..โพสต์เปิดตัวเปล่า😗😍❤

ว่าจะแซวซะหน่อย เม้นท์นี้ตัดหน้าไป ไม่เหลืออะไรให้เล่น เพื่อนทานข้าวหน้าตาดี อ้ะ

ดาราเขาจะบอกว่าก็เป็นอย่างนี้นี่แหละเพื่อนตลอดอิอิ
อุบไว้เพื่อนค่ะเพื่อน😁😘

จริงค่ะพี่อ้อม ถามทีไรก็บอกว่าเพื่อนตลอด หนูหละเบี่ย 5555

เพื่อนจริงๆค่ะ😁😊

เลอค่ะ555

Thanks for joining ulog
With ulog we want you to talk about how your day happened, what you did during that day, what activities you shared with your family, friends, how was your work day, how did you feel that day, etc?
In the title please put the word Ulog followed by the number ulog # 1, etc.

Well explain @teardrops. You did it great, such an informative words from yours and for those who do not know about #ulog. Keep it up!

@therealwolf 's created platform smartsteem scammed my post this morning (mothersday) that was supposed to be for an Abused Childrens Charity. Dude literally stole from abused children that don't have mothers ... on mothersday.

https://steemit.com/steemit/@prometheusrisen/beware-of-smartsteem-scam

Looks so delicious! Im quite starving! Thanks for sharing friend.

Very good food photos! These make people very hungry!
Good exercises!
Enjoy yourself!

Coin Marketplace

STEEM 0.16
TRX 0.13
JST 0.027
BTC 58440.50
ETH 2618.70
USDT 1.00
SBD 2.39