รูปปั้นที่เกาะนามิ

in #thai5 years ago

งานประกวดมาอีกแล้ว รอบนี้ภาพถ่ายประติมากรรม ฉันก็เข้าไปหารูปแล้วก็เจอภาพเมื่อตอนฉันไปเที่ยว เกาหลีครั้งแรก เมื่อวันที่ 22 เมษายน 2015 ในตอนนั้นอากาศไม่หนาวมากแต่ก็หนาวมากสำหรับฉัน ถ้ามาเกาะนามิ ต้องไม่พลาดถ่ายรูปกับรูปปั้นพระเอกนางเอก ในซีรีย์เกาหลีเรื่อง Winter Sonata หรือชื่อในภาษาไทยคือ เพลงรักในสายลมหนาว ซึ่งใช้เป็นสถานที่ถ่ายทำฉากรักโรแมนติกทั้งเรื่อง แต่การจะถ่ายรูปกับ รูปปั้นพระนางของซีรีย์เรื่องนี้นั้น ต้องรอคิวยาวมาก เพราะใครที่มาตามรอยชีรีย์ต้องไม่พลาด ฉันไม่ได้มาตามรอย ก็รอไม่ไหว เดินไปเรื่อยๆ ก็เจอนี่เลยค่ะ
image
image
รูปปั้นแม่ลูกอ่อน ใหญ่มาก ฉันให้เพื่อนถ่ายให้ต้องการจะให้เห็นรูปปั้นเต็มตัว แต่ก็ได้มาแค่นี้ รูปปั้นนี้สำหรับฉันแล้วให้ความรู้สึกน่ารักดีค่ะ พอเดินกลับไปทางเดิม ที่รูปปั้นพระนางชีรีย์ ว่างพอดี ฉันนี่รีบเลยค่ะ
image

จะให้เพื่อนถ่ายให้ก็กลัวจะไม่ติดหัวอีก ก็เลยเซลฟี่เลยค่ะ อย่างน้อยก็เห็นหน้า เบยองจุน ชัดอยู่ค่ะ ฉันไม่ได้มาตามรอยชีรีย์จริงๆค่ะ😅😂
image
ก่อนขึ้นเรือกลับก็ขออีกหนึ่งรูปกับตุ๊กตาหิมะ เป็นด้านหน้าเกาะเลยค่ะ เมื่อเดินขึ้นฝั่งก็เจอตุ๊กตาคู่นี้เลยค่ะ อีกอย่างที่ฉันติดใจที่เกาะนามิก็คือซาลาเปาไส้ถั่วแดง ในปี 2016 ฉันกลับมาเกาะนามิอีกครั้งฉันก็ยังกินซาลาเปาไส้ถั่วแดงและยังอร่อยเหมือนเดิมค่ะ

Sort:  

Thanks for using eSteem!
Your post has been voted as a part of eSteem encouragement program. Keep up the good work! Install Android, iOS Mobile app or Windows, Mac, Linux Surfer app, if you haven't already!
Learn more: https://esteem.app
Join our discord: https://discord.gg/8eHupPq

thai Flac s.png

โพสต์นี้ ได้รับการเสนอชื่อ เข้าร่วมการประกวด
Statue Photography Contest ครั้งที่ # 2
นอกจากนี้ ยังได้รับ ป้ายเสนอชื่อ กำกับคุณภาพ ในนามของ @thaiteam ป้ายนี้
คุณสามารถเพิ่มเติม ในโพสต์นี้ได้ โดยการแก้ไข แต่ไม่สามารถ นำไปใช้ในโพสต์อื่น
เนื่องจาก เป็นป้ายกำกับคุณภาพของ @thaiteam.

ลิงค์ไปยังโพสต์ของคุณ Nominate Post Day # 1


thai Flac s.png

Good Work!


nominate photo Smaller.png

@thaiteam

Nice photos! Never seen series!

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.032
BTC 60205.00
ETH 2994.41
USDT 1.00
SBD 3.90