You are viewing a single comment's thread from:

RE: For Thai Newbies สำหรับคนไทยที่เข้ามาใหม่

in #thai6 years ago

ว่าจะทำย้อนหลังอยู่ค่ะคุณเล็ก ทีนี้ถ้าทำย้อนหลัง วันที่เราควรใช้วันที่ ที่เรามา join ใช่มั้ยคะ หรือใช้วันที่ที่เรา post คะ

Sort:  

ใช้วันที่ปัจจุบันก็ได้ค่ะ หรือจะบอกว่า เราเข้าร่วมวันที่เท่าไหร่ ประมาณนี้ก็ได้ค่ะ เขียนในโพสนะคะ เพราะ เพื่อนๆเห็นอยู่แล้วว่าเราเข้าร่วมเดือนไหน แต่บอกหน่อยก็ดีจ้า

ขอบคุณมากๆ สำหรับคำตอบค่ะ คุณเล็ก :)

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.12
JST 0.028
BTC 65053.86
ETH 3538.17
USDT 1.00
SBD 2.39