Tree Photography Contest # มะพร้าวน้ำหอมพันธ์เตี้ย

in #thai6 years ago (edited)

สวัสดีเพื่อนๆ Steemit และ Busy & esteem ทุกคนครับ
image

:::::::สวัสดีครับเพื่อนๆวันนี้ก็เป็นวันที่ 2 แล้วนะครับกับกิจกรรมการประกวด ที่ทาง @thaiteam ได้จัดขึ้นกิจกรรมการประกวด ครั้งนี้ก็คือ การประกวดภาพถ่าย Tree Photography Contest ถ่ายภาพ ต้นไม้หลากหลายชนิด ที่เพื่อนๆคิดว่าดูแล้วสวยงามและดูแปลกตาในสายตาของเพื่อนๆ พร้อมทั้งเขียนบรรยายอธิบายเรื่องราว เกี่ยวกับภาพถ่ายของเพื่อนๆเป็นภาษาไทยอย่างน้อย10 บรรทัด ขึ้นไป เพื่อนๆที่ส่งภาพเข้าร่วมกิจกรรมการประกวดอย่าลืมใส่แท็ก #thaiphotocontest15 ด้วยนะครับ วันนี้ผมก็ขอส่งภาพเข้าร่วมกิจกรรมด้วยอีกวันครับ
:::::::ภาพที่ผมส่งเข้าร่วมกิจกรรมการประกวดในวันนี้เป็นภาพเก่าเมื่อตอนที่ผมไปขอถ่ายรูปที่สวนคุณลุง เพื่อนๆคงจะจำกันได้ ตอนนั้นเป็นกิจกรรมการประกวด Fruit Photography Contest12 ตอนนั้นที่ผมขับรถผ่านสวนของคุณลุงพอดี ผมเลยขอซื้อมะละกอกับคุณลุงพร้อมทั้งขอคุณลุงถ่ายรูปมะละกอมาด้วยครับ ในวันนั้นผมก็ขอคุณลุงถ่ายภาพที่สวนคุณลุงหลายอย่างเลยครับ คุณลุงท่านก็ไม่หวงปล่อยให้ผมถ่ายได้ตามสบายครับ และวันนี้เมื่อมีกิจกรรมการประกวดภาพถ่ายต้นไม้ ผมก็นึกอยู่นานครับว่าจะเอาต้นอะไรดี ก็เลยค้นๆหารูปเก่ามาเล่าใหม่ดีกว่าอย่างน้อยก็ยังได้มีส่วนร่วมกับทาง ชุมชนครับ ภาพที่ผมส่งเข้าร่วมกิจกรรมการประกวดนี้เป็นภาพต้นมะพร้าวน้ำหอมพันธ์เตี้ยครับ ตอนที่ผมถ่ายรูปลูกมะพร้าวก็กำลังออกลูกดกเลยครับ ผมจึงเลือกภาพต้นมะพร้าวน้ำหอมพันธ์เตี้ยของคุณลุงมาร่วมประกวดกิจกรรมในครั้งนี้ด้วยครับและก่อนจะจากกันไปในค่ำคืนนี้ ผมต้องขออภัยกับเพื่อนๆพี่ๆทุกคนด้วยนะครับ ที่ผมอาจจะไปโหวตหรือคอมเม้นต์โพสต์ของเพื่อนๆช้าไปจากแต่ก่อน ต้องขอบอกจริงๆครับว่าช่วงนี้งานรัดตัวมากแต่ถึงยังไงใครที่มาโหวตและคอมเม้นต์ให้ผม ผมจะตอบกลับทุกคนแน่นนอนครับ วันนี้ผมก็มีเรื่องมาเล่าให้เพื่อนๆฟังเพียงเท่านี้ครับ ผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยนะครับ พบกันใหม่ช่วงเย็นวันพรุ่งนี้ครับ แต่ถ้าวันไหนผมติดธุระก็อาจจะพบกันดึกหน่อยนะ

image

image

t8mqj13j3j.png
เพื่อนๆที่สนใจ สร้างบทความ เพื่อสร้างรายได้
สนใจสมัคร คลิกที่ลิงค์เลยนะครับ
https://steemit.com/thai/@tookta/pt-1

ขอบคุณทุกเพื่อนๆทุกคนที่เข้ามาอ่าน กดโหวต และ คอมเม้น มากๆครับ
Thank you for upvote and comments.

Sort:  

อยากกินน้ำมะพร้าวน้ำหอมขึ้นมาเลยค่ะ ...น่าจะหวานฉ่ำอร่อย

น้ำมะพร้าวของคุณลุงหวานหอมมากๆครับพี่แนต ถ้าพี่อยู่ใกล้ๆผมจะซื้อไปฝากซะ 5 ลูก ^^

ขอบคุณค่ะน้องเบียร์ น้องน่ารักจังช่างมีน้ำใจจริงๆ

Congratulations @beer32! You have completed the following achievement on Steemit and have been rewarded with new badge(s) :

Award for the number of upvotes

Click on the badge to view your Board of Honor.
If you no longer want to receive notifications, reply to this comment with the word STOP

Do not miss the last post from @steemitboard:
SteemitBoard and the Veterans on Steemit - The First Community Badge.

Do you like SteemitBoard's project? Then Vote for its witness and get one more award!

มะพร้าวน้ำหอมลูกด๊กดกค่ะคุณเบีย แช่เย็นแล้วทานน่าจะสดชื่นดีนะคะ😃😃

Posted using Partiko Android

ใช่ครับคุณ @piyamas มะพร้าวของคุณลุงลูกดกมากๆ น้ำก็หวานเวลาดื่มเย็นๆสดชื่นดีครับ ^^

พันธ์เตี้ยแต่ลูกดกมาก ไม่ต้องปีนแล้ว

มะพร้าวของคุณลุงลูกดกมากๆครับ และต้นก็เตี้ยได้ใจผมจริงๆครับคุณซาญ่า
เวลาจะทานไม่ต้องสอยหรือปีนให้เหนื่อยครับแค่เดินไปเด็ดเอาก็ได้กินแล้วอ่ะครับ สบาย ฝุด ฝุด ^^

จะเตี้ยไปใหนคับเนี้ย 5 5 5

ต้นเตี้ยมากๆครับแต่น้ำหวานหอมมากนะครับคุณ @seksan และแต่ละต้นก็เตี้ยเท่ากันหมดเลยครับ ..อิอิ ^^

wow coconut tree great photography my friend :)

Thank you very much : my friend : ))

thai Flac s.png

โพสต์นี้ ได้รับการเสนอชื่อ เข้าร่วมการประกวด
Tree Photography Contest ครั้งที่ # 1
นอกจากนี้ ยังได้รับ ป้ายเสนอชื่อ กำกับคุณภาพ ในนามของ @thaiteam ป้ายนี้
คุณสามารถเพิ่มเติม ในโพสต์นี้ได้ โดยการแก้ไข แต่ไม่สามารถ นำไปใช้ในโพสต์อื่น
เนื่องจาก เป็นป้ายกำกับคุณภาพของ @thaiteam.

thai Flac s.png

Good Work!


nominate photo Smaller.png

@thaiteam

ขอบคุณครับ

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.11
JST 0.030
BTC 68145.39
ETH 3732.87
USDT 1.00
SBD 3.65