Portrait Photography Contest # DAY 5

in #thai6 years ago (edited)

สวัสดีเพื่อนๆ Steemit และ Busy & esteem ทุกคนครับ

::::::สวัสดีวันศุกร์ครับเพื่อนๆ กลับมาพบกับผม @beer32 กันอีกเช่นเคยนะครับ ทักทายกันตอนเช้าครับทุกๆคน เพื่อนๆหลายคนก็คงจะเตรียมตัวไปทำงานกันแล้วใช่มั๊ยครับ ? วันนี้อากาศครึ้มเหมือนฝนจะตกเลย ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยเพื่อนๆอย่าลืมดูแลสุขภาพกันด้วยนะครับ และ ก็เข้าสู่วันที่ 5 ของการประกวดแล้วนะครับ กับกิจกรรมการประกวดครั้งใหม่ Portrait Photography Contest หรือก็คือ การประกวดภาพถ่ายครึ่งตัวของเพื่อนๆที่เพื่อนๆคิดว่า ดูดี และ สวยหล่อที่สุด ในสายตาของเพื่อนๆ พร้อมทั้งเขียนอธิบายเรื่องราวเกี่ยวกับภาพถ่ายนั้น เป็นภาษาไทย อย่างน้อย 10 บรรทัด ขึ้นไป และอย่าลืมเพิ่มแท็ก # thaiphotocontest20 ด้วยนะครับ...เพื่อนๆแต่ละคนสามารถส่งภาพเข้าร่วมประกวด ได้วันละ 1 โพสต์ เป็นเวลา 7 วัน ใครที่มีภาพPortrait สวยๆ หล่อๆ แล้วล่ะก็อย่าเก็บไว้คนเดียวนะครับ สามารถนำมาส่งเข้าร่วมกิจกรรมการประกวดในครั้งนี้ได้ครับเพื่อที่ชุมชุนไทยของเราจะได้ครึกครึ้นดูมีสีสัน และ ทั้งหมดนี้ก็ต้องขอขอบคุณ กิจกรรมดีๆที่ทางชุมชน@thaiteamได้จัดขึ้นด้วยครับ ส่วนตัวผมวันนี้ผมเลือกใช้ภาพPortrait ของตัวผมเองครับ ภาพนี้ถ่ายเมื่อวานนี้เอง เป็นภาพที่คุณพ่อแอบถ่ายผมตอนเติมน้ำมันตะเกียง ที่มาของการไปโรงเจก็มีอยู่ว่า เมื่อวานนี้คุณพ่อคุณแม่ท่านบอกผมว่าจะไปโรงเจทำบุญเบียจะไปด้วยมั๊ย ? ตอนแรกผมจะไม่ไปหรอกครับ เพราะเพิ่งกลับมาจากทำงาน แต่ด้วยความที่ไม่อยากให้ท่านนอย ผมจึงรีบอาบน้ำแต่งตัวไปกับท่าน ท่านบอกผมว่าวันนี้ท่านจะพาผมไปไหว้เจ้าเสริมดวงเรื่องการงานเพราะท่านรู้ว่าผมหุ้นกับเพื่อนทำกิจการเกี่ยวกับโรงแรม เมื่อไม่กี่วันมานี้เอง หุ้นเงินไปเยอะพอสมควร เมื่อไปถึงโรงเจผมก็เห็นพวกคนที่มาถือศีลกินเจที่โรงเจนี้เต็มไปหมด แต่ผมกับครอบครัวไม่ได้สนใจใครมากหรอกครับ รีบเข้าไปด้านในจ่ายเงินค่าธูป ค่าน้ำมันเติมตะเกียง และก็เดินไหว้ในจุดต่างๆที่เค้ามีป้าวางบอกไว้ คุณพ่อท่านก็เดินถ่ายรูปคุณแม่บ้าง ผมบ้าง และก็ได้ภาพที่ผมไม่รู้ตัวมาลงโพสต์ประกวดในวันนี้นี่แหล่ะครับเพื่อนๆ แค่นี้ก่อนนะครับ ผมไปทำงานก่อน สวัสดีครับ ^^

image
วันนี้ผมก็มีเรื่องมาเล่าให้เพื่อนๆฟังเพียงเท่านี้นะครับ
ผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยครับ
และพบกับผมได้ใหม่ในโพสต์ต่อไป ^__^ สำหรับวันนี้..สวัสดีครับ

3vstqcxoht.gif
edeq35nw8g.gif

t8mqj13j3j.png

เพื่อนๆที่สนใจ สร้างบทความ เพื่อสร้างรายได้
สนใจสมัคร คลิกที่ลิงค์เลยนะครับ
https://steemit.com/thai/@tookta/pt-1

ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่เข้ามาอ่าน กดโหวต และ คอมเม้น มากๆครับ
Thank you for upvote and comments.

Sort:  

ว้าวววๆๆ ได้เห็นรูปน้องเบียร์ชัดๆก็วันนี้ หล่อค่ะหล่อรูปนี้หล่อค่ะ วันหน้าขอรอยยิ้มนิดนึงนะค่ะ คุณพ่อน้องเบียร์นี่ก็ชอบถ่ายรูปเหมือนกันเนอะ....ปล.ขอให้กิจการโรงแรมที่หุ้นไปได้ด้วยดีนะค่ะ รร.อยู่แถวไหนเผื่อได้ไปอุดหนุนค่ะ

ขอบคุณมากๆครับพี่แนต 555 ชมกันแบบนี้ผมเขิลน๊าๆๆ เวลาถ่ายรูปผมจะไม่ค่อยยิ้มหรอกครับพี่เคยตั้งแต่เด็กๆและคุณพ่อผมท่านชอบถ่ายรูปครับเวลาไปสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ส่วนเรื่องหุ้นโรงแรมตอนนี้รอหุ้นส่วนจากเพื่อนเพิ่มอีกหลายคนอยู่ครับ พอได้หุ้นเสร็จแล้วผมกับเพื่อนๆและบอสจะต้องประชุมกันเรื่องสถานที่ที่จะสร้างโรงแรมและเรื่องกู้ธนาคารอีกครับ น่าจะนานอยู่พี่ ตอนแรกผมกะว่าจะทำเซเว่นแต่เพื่อนบอกว่าได้กำไรช้าครับ สู้โรงแรมไม่ได้ ผมจึงปรึกษาคุณพ่อและท่านก็อนุญาติผมก็เลยลองเสี่ยงดูครับดีกว่าเก็บเงินไว้เฉยๆ ^^

ขอให้ทุกอย่างที่คิดไว้เป็นไปด้วยดีนะค่ะ...เชียร์ๆๆๆ

ขอบคุณพี่แนตมากๆนะครับที่คอยให้กำลังใจผมเสมอมา
ขอบคุณจากใจจริงๆครับพี่ ^__^

ด้วยความยินดีค่ะ

สาธุ สาธุ สาธุ ค่ะคุณเบียร์☺☺☺

ขอบคุณมากๆครับคุณจิ๊บ ได้ทำบุญก็สบายใจขึ้นมากเลยครับ ^^

Wow! คุณเบียร์แบบชัดๆ
เอิ่ม... ว่าแต่ทำไมไม่ได้มองเทียนที่จุดอ่ะคะ 😁

ขอบคุณมากๆครับคุณ @katto 555 ผมกำลังคิดเรื่องงานอยู่อ่ะครับ
ไม่ทันได้ระวังตัวก็เลยโดนคุณพ่อแอบถ่าย ออกมาเป็นแบบนี้ ^_^

Thanks for using eSteem!
Your post has been voted as a part of eSteem encouragement program. Keep up the good work! Install Android, iOS Mobile app or Windows, Mac, Linux Surfer app, if you haven't already!
Learn more: https://esteem.app
Join our discord: https://discord.gg/8eHupPq

เป็นบุญตามากๆได้เห็นน้องเบียร์ชัดๆสักครั้งค่ะ...😉😊

555 ขอบคุณมากๆครับพี่อ้อม ผมก็อยากให้ทุกๆคนได้เห็นผมแบบชัดๆบ้างอ่ะครับ
แต่ถ้าเป็นโพสต์ปกติผมก็ไม่กล้าลง พอดีช่วงนี้มีกิจกรรมผมก็เลยคิดว่าลงรูปซะหน่อยดีกว่า ^^

หล่อครับ น้องเบียร์ เฮงๆ ครับ

ขอบคุณมากๆครับพี่ชาติ ผมก็ขอให้พี่ชาติเฮงๆรวยๆเรื่องหนังสือที่พี่ทำอยู่เช่นกันนะครับพี่ ^^

หล่อเลยค่ะคุณเบีย แอบมองสาวอยู่รึป่าวเนี่ย อิอิ....ขอให้กิจการรุ่งเรืองนะคะ ❤️❤️

*** คุณเบียไม่ใส่ tag #thaiphotocontest20 อ่ะจ้า

Posted using Partiko Android

ขอบคุณมากๆครับคุณ @piyamas 555 ป่าวมองสาวนะครับ...อิอิ
เพียงแต่คิดเรื่องที่จะขอพรกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์อยู่อ่ะครับ
และขอบคุณมากๆนะครับที่เตือนผมเรื่องใส่แท็ก
เมื่อเช้าผมรีบไปหน่อยอ่ะครับก็เลยลืมใส่แท็ก กลัวแต่ว่าจะไปทำงานไม่ทัน ^^

😆😆😆

Posted using Partiko Android

thai Flac s.png

โพสต์นี้ ได้รับการเสนอชื่อ เข้าร่วมการประกวด
Portrait Photography Contest ครั้งที่ # 1
นอกจากนี้ ยังได้รับ ป้ายเสนอชื่อ กำกับคุณภาพ ในนามของ @thaiteam ป้ายนี้
คุณสามารถเพิ่มเติม ในโพสต์นี้ได้ โดยการแก้ไข แต่ไม่สามารถ นำไปใช้ในโพสต์อื่น
เนื่องจาก เป็นป้ายกำกับคุณภาพของ @thaiteam.

thai Flac s.png

Good Work!


nominate photo Smaller.png

@thaiteam

ไม่ค่อยได้เห็นรูปเลยค่ะ โชคดีๆนะคะ

ขอบคุณมากๆครับคุณซาญ่า ผมเป็นคนไม่ค่อยชอบถ่ายรูปอ่ะครับ
ก็เลยไม่ค่อยมีรูปมาลงให้เพื่อนๆได้ดูกันซะเท่าไหร่ รูปนี้ก็โดนคุณพ่อแอบถ่าย..อิอิ

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.15
JST 0.029
BTC 62817.54
ETH 2573.14
USDT 1.00
SBD 2.74