Landscape Photography Contest # Day 6

in #thai5 years ago

สวัสดีเพื่อนๆ Steemit และ Busy & esteem ทุกคนครับ

image

:::::สวัสดีครับเพื่อนๆ กลับมาพบกับผม @beer32 กันอีกเช่นเคยครับ
กลับมาทักทายกันเหมือนเดิมแล้วครับ ช่วงนี้ผมอาจจะโพสต์ไม่ค่อยตรงเวลา เพราะสาเหตุหลักๆแล้วเหมือนที่ผมเคยบอกไปแล้วว่าช่วงใกล้สิ้นปีงานผมจะค่อนข้างเยอะ ทำให้อาจจะหายไปบ้างในบางวันหรืออาจจะโพสต์ช้า ผมต้องขอโทษจริงๆสำหรับเรื่องความไม่ตรงเวลา และผมขอเข้าสู่เรื่องของกิจกรรมใหม่ที่ทางชุมชนได้จัดขึ้นต่อเลยแล้วกันครับ นั้นก็คือกิจกรรมการประกวดภาพถ่ายของ Landscape Photography Contest ก็คือเป็นภาพถ่ายทิวทัศน์, ทัศนียภาพ อันสวยงาม หรือภาพถ่ายภูมิประเทศ ที่เราคิดว่าสวยงามที่สุดในสายตาเรา ส่วนเพื่อนๆที่สนใจส่งภาพถ่ายเข้าร่วมกิจกรรมการประกวด ภาพถ่ายนั้นจะต้องเป็นรูปภาพของทิวทัศน์ (Landscape) ที่คุณคิดว่าสวยที่สุด 1 ภาพและ เขียนอธิบาย เรื่องราวเกี่ยวกับภาพถ่ายนั้นเป็นภาษาไทยอย่างน้อย 10 บรรทัดขึ้นไป และเพิ่มแท็ก #thaiphotocontest26 ด้วยนะครับ เพื่อทางชุมชน @thaiteam ได้ค้นเจอโพสต์ของเราง่ายๆครับ และวันนี้ผมขอส่งภาพที่ผมมีเข้าร่วมการประกวดกับทางชุมชนด้วยครับ ...สำหรับวันนี้ผมขอเลือกใช้ภาพ ภาพธรรมชาติสวยๆที่ภูทับเบิก จังหวัดเพชรบูรณ์ เข้าร่วมการประกวดในวันนี้ด้วยครับ ภาพนี้ผมได้ถ่ายไว้ตอนที่ผมและครอบครัวและมีคุณลุง ,คุณป้า , และลูกๆไปเที่ยวที่ภูทับเบิกตอนหน้าหนาวครับ ช่วงระหว่างการเดินเวลาขับรถต้องคอยระวังตลอดเวลาครับ เพราะช่วงหน้าหนาวนี้มีคนมาเที่ยวที่ภูทับเบิกกันเยอะมากครับ....กว่าจะไปถึงก็ใช้เวลานานหลายชั่วโมงเหมือนกันครับ ที่ภูทับเบิกนี้สวยงามตามคำล่ำลือจริงๆ ทะเลหมอกในตอนเช้าๆ สวยงามมากครับ....ผมและครอบครัวและคุณลุงคุณป้าใช้เวลาเที่ยวที่ภูทับเบิกนี้ 3 วันครับ ผมชอบบรรยากาศในตอนเช้าของภูทับเบิกมากครับ อากาศดีมาก วิวทิวทัศน์ก็สวย เพราะเหตุนี้ผมจึงเลือกใช้ภาพทัศนียภาพความสวยงามของธรรมชาติที่ภูทับเบิก ที่ผมได้ถ่ายไว้เข้าร่วมการประกวดในวันนี้ครับ ^^

image

image
วันนี้ผมก็มีเรื่องมาเล่าให้เพื่อนๆฟังเพียงเท่านี้นะครับ
ผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยครับ
และพบกับผมได้ใหม่ในโพสต์ต่อไป ^__^ สำหรับวันนี้..สวัสดีครับ

3vstqcxoht.gif
edeq35nw8g.gif
เพื่อนๆที่สนใจ สร้างบทความ เพื่อสร้างรายได้
สนใจสมัคร คลิกที่ลิงค์เลยนะครับ
https://steemit.com/thai/@tookta/pt-1

ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่เข้ามาอ่าน กดโหวต และ คอมเม้น มากๆครับ
Thank you for upvote and comments.

Sort:  

วิวที่ภูทับเบิกสวยสุดๆเลยค่ะคุณเบีย

Posted using Partiko Android

ขอบคุณมากครับคุณ @piyamas วิวสวยอากาศดีต้องที่นี่เลยครับ ^^

Thanks for using eSteem!
Your post has been voted as a part of eSteem encouragement program. Keep up the good work! Install Android, iOS Mobile app or Windows, Mac, Linux Surfer app, if you haven't already!
Learn more: https://esteem.app
Join our discord: https://discord.gg/8eHupPq

thai Flac s.png

โพสต์นี้ ได้รับการเสนอชื่อ เข้าร่วมการประกวด
Landscape Photography Contest ครั้งที่ # 2
นอกจากนี้ ยังได้รับ ป้ายเสนอชื่อ กำกับคุณภาพ ในนามของ @thaiteam ป้ายนี้
คุณสามารถเพิ่มเติม ในโพสต์นี้ได้ โดยการแก้ไข แต่ไม่สามารถ นำไปใช้ในโพสต์อื่น
เนื่องจาก เป็นป้ายกำกับคุณภาพของ @thaiteam.

thai Flac s.png

Good Work!


nominate photo Smaller.png

@thaiteam

วิวสวยมากๆค่ะน้องเบียร์ สำหรับพี่นะนั่งจิบกาแฟไปชมวิวไปคงจะมีความสุขน่าดูเลย

ขอบคุณมากครับพี่แนต ใช่ครับจิบกาแฟไปดูวิวไปคลายเครียดได้ดีเลยครับพี่ ^^

วิวดื่มน้ำ สวยเกินไปแล้วค่ะ

ขอบคุณมากครับคุณซาญ่า ภาพนี้ต้องยกความดีให้กล้อง Nikon ของคุณพ่อครับ ...อิอิ

Coin Marketplace

STEEM 0.27
TRX 0.11
JST 0.030
BTC 68988.65
ETH 3774.14
USDT 1.00
SBD 3.43