มื้อนี้จัดเต็มที่บาร์บีคิวพลาซ่า

in #thai6 years ago (edited)

สวัสดีเพื่อนๆ Steemit และ Busy & esteem ทุกคนครับ

n3d3jb1gk7.jpg

::::::::::สวัสดีวันพฤหัสมาทักทายเพื่อนๆเหมือนเดิมเช่นเคย ก็สิ้นสุดไปแล้วนะครับ กับการประกวดภาพถ่ายยานพาหนะ Vehicle Photography Contest วันนี้ทาง @thaiteam ก็ได้เปิดโอกาสให้พวกเราได้เข้าไปโหวตให้กับภาพที่ดีที่สุดและสวยที่สุด เพื่อนๆก็อย่าลืมเข้าไปโหวตกันนะครับ และพวกเราก็มารอลุ้นกันว่าใครจะได้เข้ารอบการในกวดในครั้งนี้กันบ้าง และกิจกรรมการประกวดครั้งต่อไปของ @thaiteam จะเป็นอะไรพวกเราก็รอติดตามกันต่อไปครับ ส่วนบทความวันนี้ของผมก็ไม่มีอะไรมากครับ เป็นบทความง่ายๆ ที่เกิดขึ้นในชีวิตประจำวันของผมนี่ล่ะครับ ตอนเย็นหลังเลิกงานพอผมกลับถึงบ้าน ผมก็ได้ชวนคุณพ่อคุณแม่ไปเดินเล่นที่ห้าง เพื่อซื้อของกินของใช้ที่หมดไปบางส่วน เพื่อมาแช่ตู้เย็นไว้ และหลังจากที่ได้ซื้อของเข้าบ้านจนครบทุกอย่างแล้ว ผมก็ได้ชวนท่านทั้งสองไปทานบาร์บีคิว ที่ร้านบาร์บีคิวพลาซ่า เพราะว่าผมมีบัตรสมาชิกอยู่เลยชวนท่านเข้าร้านนี้ ร้านบาร์บีคิวพลาซ่า เป็นร้านอาหารปิ้งย่างสไตล์ญี่ปุ่น ที่มีเตาปิ้งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะบาร์บีคิวพลาซ่า และน้ำจิ้มรสเด็ด ทั้งอร่อย และราคาไม่แพง แถมมีบัตรส่วนลดอีกด้วยครับ ส่วนบรรยากาศของร้านก็ตกแต่งด้วยโทนสีไม้ ดูสบายตามากๆ และยังมีหลากหลายเมนูให้เลือกรับประทานจากวัตถุดิบที่คัดมาเป็นอย่างดี และยังมีอาหารจานพิเศษ รวมทั้งขนมหวาน และเครื่องดื่มไว้บริการอีกมากมายครับ วันนี้ผมสั่งชุดหมูสไลด์ เป็นหมูสไลด์ชิ้นบางๆ ติดมันนิดหน่อยย่างพอสุก จิ้มกับน้ำจิ้มรสเด็ด อร่อยเข้ากันดีมากครับ คุณพ่อคุณแม่ของผมท่านก็ชอบทานครับ ท่านบอกว่าอร่อยและได้ทานผักเยอะอีกด้วย หลังจากที่ผมและคุณพ่อคุณแม่ทานอาหารกันเสร็จแล้ว ผมก็พาท่านทั้งสองกลับบ้านครับ คราวหน้าผมจะพาคุณพ่อคุณแม่มาทานที่นี่อีกครับ ^^

0aqpjy2g6e.jpg

วันนี้ผมก็มีเรื่องมาเล่าให้เพื่อนๆฟังเพียงเท่านี้นะครับ
ผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยครับ
และพบกับผมได้ใหม่ในโพสต์ต่อไป ^__^ สำหรับวันนี้..สวัสดีครับ

3vstqcxoht.gif
edeq35nw8g.gif
เพื่อนๆที่สนใจ สร้างบทความ เพื่อสร้างรายได้
สนใจสมัคร คลิกที่ลิงค์เลยนะครับ
https://steemit.com/thai/@tookta/pt-1

ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่เข้ามาอ่าน กดโหวต และ คอมเม้น มากๆครับ
Thank you for upvote and comments.

Sort:  

น่าทานมากเลยจ้าเบียร์ แต่ป้าไม่เคยทานหรอก555

ขอบคุณมากๆครับคุณป้า อร่อยมากๆเลยนะครับ
เบียร์อยากให้คุณป้าได้ลองทานสักครั้งแล้วจะติดใจ ^^

จัดเต็ม อิ่มอร่อย...

ขอบคุณครับ

짱짱맨 호출에 응답하였습니다.

Thanks for using eSteem!
Your post has been voted as a part of eSteem encouragement program. Keep up the good work! Install Android, iOS Mobile app or Windows, Mac, Linux Surfer app, if you haven't already!
Learn more: https://esteem.app
Join our discord: https://discord.gg/8eHupPq

Coin Marketplace

STEEM 0.18
TRX 0.16
JST 0.030
BTC 62984.33
ETH 2453.70
USDT 1.00
SBD 2.67