มื้อเที่ยงวันนี้

in #thai6 years ago

สวัสดีเพื่อนๆ Steemit และ Busy & esteem ทุกคนครับ

v4ubpiljsy.jpg

::::::::::สวัสดีวันศุกร์วันสุดท้ายของการทำงานครับเพื่อนๆ มาทักทายกันเช่นเคย วันนี้หลังเลิกงานผมก็รีบกลับบ้านเลยครับ เพราะว่าวันนี้ไม่มีธุระไปที่ไหนต่อ วันนี้ก็เลยรีบกลับบ้านครับ พรุ่งนี้ก็เป็นวันเสาร์แล้วนะครับ เพื่อนๆก็คงได้พักผ่อนอยู่กับครอบครัว หรือบางคนก็อาจมีโปรแกรมพาครอบครัวไปเที่ยว หรือทำกิจกรรมอื่นๆร่วมกัน ส่วนผมก็คิดไว้เหมือนกันครับว่าพรุ่งนี้จะพาคุณพ่อคุณแม่ไปได้ซื้อของที่ห้าง เผื่อว่าท่านทั้งสองจะต้องการซื้ออะไรเพิ่มเติม ก็จะได้หาซื้อที่ห้างเลยครับ ส่วนบทความวันนี้ของผมก็เป็นเรื่องเกี่ยวกับ อาหารมื้อเที่ยงวันนี้ของผมครับ อาหารที่ผมชอบทานอีกอย่างหนึ่งก็คือ หอยทอดครับ เมนูนี้เป็นเมนูโปรดของผมเลยครับ ผมคิดว่าเพื่อนๆคงชอบทานหอยทอดเหมือนกันกับผม เพราะว่าเป็นเมนูที่อร่อยและก็ทานง่าย ใครๆก็ชอบทานหอยทอดครับ ผมสังเกตุจากร้านที่ผมไปทาน มีลูกค้าเยอะมาก ยิ่งช่วงตอนเที่ยงคนยิ่งแน่นเลยครับ ร้านที่ผมไปทานในวันนี้เป็นร้านหอยทอดที่ตั้งอยู่ในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ไม่ใกล้ไม่ไกลจากบริษัทที่ผมทำงานครับ พอดีวันนี้ผมมีธุระที่ต้องไปทำที่ห้างเกี่ยวกับธนาคารก็เลยทานมื้อเที่ยงที่นั้นเลยครับ วันนี้มาทานคนเดียวเพราะว่าผมรีบมาทำธุระด้วยครับ ก็เลยไม่ได้ชวนเพื่อนมาด้วย แต่บอกพวกเขาแล้วว่าผมจะมาทำธุระที่ธนาคาร เค้าก็บอกว่าตามสบายเลย พอทำธุระเสร็จแล้วท้องก็ร้องขึ้นมาทันทีเลยครับ เพราะว่าใกล้จะบ่ายโมงแล้ว ผมจึงคิดว่าเดินไปหาซื้ออะไรทาน ที่ศูนย์อาหารดีกว่า หลังจากที่เดินดูอยู่หลายร้าน ผมก็สะดุดตาที่ร้านร้านหนึ่งเห็นคนยืนซื้ออยู่หลายคน ผมเลยคิดว่าร้านนี้น่าจะอร่อย ผมก็เลยเดินเข้าไปดู พอเดินเข้าไปดูใกล้ๆ จึงรู้ว่าเป็นร้านขายหอยทอดและออส่วน ซึ่งมีหลายแบบให้เลือกมากครับ แต่ผมเป็นคนไม่เรื่องมาก ถึงจะมีหลายแบบให้เลือกก็เถอะ แต่ผมก็เลือกทานหอยทอดกระทะร้อนครับ เพราะเป็นเมนูโปรดของผม พอทานอาหารเสร็จแล้วผมก็รีบกลับไปทำงานต่อครับ นี่ก็เป็นเรื่องราวทั้งหมดของผมในวันนี้ครับ ^^

mu8cw8440w.gif

วันนี้ผมก็มีเรื่องมาเล่าให้เพื่อนๆฟังเพียงเท่านี้นะครับ
ผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยครับ
และพบกับผมได้ใหม่ในโพสต์ต่อไป ^__^ สำหรับวันนี้..สวัสดีครับ

3vstqcxoht.gif
edeq35nw8g.gif
เพื่อนๆที่สนใจ สร้างบทความ เพื่อสร้างรายได้
สนใจสมัคร คลิกที่ลิงค์เลยนะครับ
https://steemit.com/thai/@tookta/pt-1

ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่เข้ามาอ่าน กดโหวต และ คอมเม้น มากๆครับ
Thank you for upvote and comments.

Sort:  

หอยทอดกระทะร้อนน่าทานสุดๆเลยค่ะคุณเบียร์ ไม่ได้ทานนานเลยค่ะ หาร้านอร่อยไม่ค่อยได้ แถมทำเองไม่เป็นอีก อิอิ

Posted using Partiko Android

ขอบคุณมากๆครับคุณ @piyamas ร้านนี้หอยทอดอร่อยครับ
แต่น้ำจิ้มหวานไปหน่อย ถ้าปรับปรุงเรื่องน้ำจิ้มจะดีกว่านี้อ่ะครับ..อิอิ ^^

ดูจากรูปแล้วเมนูหอยทอดร้านนี้น่าอร่อยมาก น่าจะกรอบมาก กินกับน้ำจิ้มคงจะเข้ากันดีมากเลยค่ะน้องเบียร์ สั่งเผื่อพี่ด้วยน๋าาาา 5555

ขอบคุณมากครับพี่แนต อร่อยอยู่ครับพี่หอยทอดทะเลแป้งกรอบดี
แต่น้ำจิ้มหวานไปหน่อยครับพี่ แต่เรื่องสั่งเผื่อผมสั่งให้พี่ 10 จานเลยนะ ...อิอิ ^^

น้องเบียร์ใจดีจังเลย สงสัยพี่อิ่มพุงแตกแน่ๆๆๆ 5555

짱짱맨 호출에 응답하였습니다.

Thanks for using eSteem!
Your post has been voted as a part of eSteem encouragement program. Keep up the good work! Install Android, iOS Mobile app or Windows, Mac, Linux Surfer app, if you haven't already!
Learn more: https://esteem.app
Join our discord: https://discord.gg/8eHupPq

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.15
JST 0.029
BTC 63126.02
ETH 2553.49
USDT 1.00
SBD 2.78