You are viewing a single comment's thread from:

RE: My Father, the Leader of the unbreakable Peanuts Gang - (@teardrops)

in #teardrops6 years ago

Naiyak ako ng sobra sa post mo. So beautiful and hearttfelt. Alam ko tong news noon, kasi ung tatay nong kaibigan ko namatay din sa incident na yan. Si pastor laguardia, naging orphan ung 6 na anak nia, kc wala na rin silang nanay, but truly god is really good and in control. It all happens for a reason.

You are such beauty sister, i knew your father is soo proud of you.
And even until now, tumutulo pa rin ang luha ko habang nag ta type. Bless your heart sarah. Xx
We love you

Sort:  

ako din sis..diko na nga masyado inelaborate pagkawala ng Papa ko saka nung twin sisters namin. sobra nakakaiyak. Madami nagtatanong na ayan ha Christians na yan bakit nangyayari pa yung ganyan. Pero I realised may purpose talaga si Lord sa bawat isa saten. Until now, I miss him so much! Thanks sis @sherylneil for the love! I love you sis! I felt your compassion towards me. :)

Coin Marketplace

STEEM 0.18
TRX 0.14
JST 0.029
BTC 57382.38
ETH 3075.07
USDT 1.00
SBD 2.39