You are viewing a single comment's thread from:

RE: Lenie, ang makabagong estudyante: PASUKAN NA MULI

in #teardrops6 years ago

Natawa ako nang bongga kay Lenie! At relate na relate ako sa kanya. Yun lang di talaga ako binilhan ng nanay at tatay ko ng celpon. Masyado pa kasing mahal yun noon. Kasinlaki naman ng tide bar. Hmp! Di bale. Ngayong nakapagtapos na ako, ako naman ang nagpaaral sa mga kapatid ko. Pati na sa mga pamangkin. Pay it forward, kumbaga. Hamu, Lenie. Makakaraos din tayo. Kapit lang beshie!
Kung wala kang maisip na course.. pede naman ang golf course.(haha. Walei! Pumatol lang talaga ako. Haha)

Mag aral kang maigi Lenie!!!

Sort:  

natawa ako sa golf course hahaha. Hirap na nga sya pumili ng course pinahirapan mo pa. Dagdag yan sa pagpiilian nya

Coin Marketplace

STEEM 0.17
TRX 0.13
JST 0.027
BTC 60340.89
ETH 2615.66
USDT 1.00
SBD 2.56