TRUNG THU CÙNG BÚP BÊ

in #teamvn6 years ago (edited)

Dạo này có vẻ như niềm đam mê búp bê đang trỗi dậy trong MiMiTa hay sao mà mình có nhiều cảm xúc với chúng quá các bạn ạ 😜. Ăn búp bê, ngủ búp bê & đón Trung Thu cùng búp bê luôn.

7C39E725-FA0B-4580-9980-89D824E988D0.jpeg

Mỗi lần Trung Thu đến, mình lại nao nức chỉ mong kiếm được bánh đàn heo ưng ý. Trước là ngắm cho đã, sau rồi mới thưởng thức, hihih. Cứ nhớ khoảng thời gian lúc nhỏ, lúc nào cũng mè nheo Mẹ mua cho bằng được mỗi khi được mẹ dắt theo ra cửa hàng bánh. Mà phải bánh đàn heo nha, chứ chẳng thích bánh trung thu đâu... tánh kỳ 😆😆😆

E9DA624F-F921-4830-B163-88B369A676C4.jpeg

D235C9E1-332A-427B-9046-2DC5A4CB21DD.jpeg

Chỉ cần nhìn hình ảnh sung túc của heo mẹ và đàn heo con là tự nhiên thấy vui vui. Tết Trung Thu là Tết đoàn viên mà, phải không các bạn ? Mình nghĩ bánh này nên được mọi người dùng nhiều mới đúng ý nghĩa nè, hihi.
Hôm nay, mình cũng cho các bé búp bê nhà mình được đón Trung Thu theo cách mà “mẹ MiMiTa” yêu thích đó là : ngắm bánh đàn heo & xách lồng đèn giấy kiếng rồi nghêu ngao hát “Tết Trung Thu 🎶 em đốt đèn đi chơi 🎶 ....”

6C410FC0-A06D-4EE7-B133-95D46D8E6A87.jpeg

5C9B53C0-0B28-4E44-AF6F-18FF8E6EE6B5.jpeg

Chúc các bạn có một cái Tết Trung Thu thật ấm cúng bên gia đình nhe ❤️
Trên đây là hình ảnh & búp bê của MiMiTa 😘

Sort:  

Trời ơi, đàn lợn kìaaaa. Yêu vậy sao nỡ ăn ta :|

Hihi, e đã lỡ làm cái chuyện “ác nhân ác đức” đó luôn rồi c 😅 hihih

Chúc mừng @mimita, bạn đã nhận được một upvote từ takosdiary. Tôi là con bot của cộng đồng Việt Nam trên Steemit. Tôi được tạo ra bởi nhân chứng @quochuy và được uỷ quyền, tín nhiệm bởi các thành viên Việt Nam, hôm nay tôi vote cho bài của bạn để ủng hộ bạn. Tôi hi vọng sẽ được thấy nhiều bài viết hay từ bạn.

Để phát triển và ủng hộ con bot, xin bạn hãy dành ít thời gian upvote comment này.

Chúc bạn vui vẻ, và hẹn gặp lại một ngày gần đây.

Congratulations! This post has been upvoted from the communal account, @minnowsupport, by Suri from the Minnow Support Project. It's a witness project run by aggroed, ausbitbank, teamsteem, someguy123, neoxian, followbtcnews, and netuoso. The goal is to help Steemit grow by supporting Minnows. Please find us at the Peace, Abundance, and Liberty Network (PALnet) Discord Channel. It's a completely public and open space to all members of the Steemit community who voluntarily choose to be there.

If you would like to delegate to the Minnow Support Project you can do so by clicking on the following links: 50SP, 100SP, 250SP, 500SP, 1000SP, 5000SP.
Be sure to leave at least 50SP undelegated on your account.

Coin Marketplace

STEEM 0.15
TRX 0.15
JST 0.028
BTC 53778.84
ETH 2224.93
USDT 1.00
SBD 2.30