Cafe Hương Giang

in #tasteem6 years ago

title_image


Hello chào tất cả mọi người lại một ngày mới trôi qua rồi . Cứ thế mỗi ngày steemit sụt giá và về lại giá 0.5 $ nhưng tại sao những người như chúng tôi chẳng bỏ steem qua một cộng đồng mới vì nơi đây giúp chúng tôi rất nhiều từ những ngày khó khăn . Và hôm nay tôi một thành phần nhỏ ( cá lòng tong ) giới thiệu các bạn một quán cafe mà tôi hay lui tới mỗi khi về quê .
Cafe Hương Giang
Nằm trên con phố Chùa Thông đối diện bệnh viên 105 . Nơi đây có góc nhìn rất đẹp . Ngay gần ngã ba viện 5 nên khá là đông khách .

IMG_0497.JPG

Nhìn từ bên ngoài quán có vẻ hơi nhỏ nhưng vào bên trong quán cũng khá là rộng mọi ngừoi ạ

IMG_0498.JPG
Trước khi mang đồ uống ra nhân viên ơ đây sẽ mang cho bạn một cốc trà chanh thơm ngon :))

IMG_0493.JPG
Tôi đến đây hay gọi đồ uống yêu thích của mình là cafe bạc xỉu nhâm nhi mít sấy nghe vài bản nhạc âu mỹ là có thể ngồi lỳ đến chiều .

IMG_0495.JPG

IMG_0492.JPG

Trên các bức tường có những bức tranh đương đại 🙂 cùng với đó là những chú bướng ép khô :))

menu

Giá ở đây rất rẻ thường chỉ từ 20 đến 30k thôi ạ
Mọi ngươi nhớ địa chỉ này nhé và nhớ ghé thăm quê hương em một lần :))


Thông tin về nhà hàng


Cafe Hương Giang
score
12 Chùa Thông, P. Sơn Lộc, Sơn Tây, Hà Nội, Việt Nam


Cafe Hương Giang
Bài viết này đã tham gia vào cuộc thi Cafe & Trà sữa của Tasteem!


Tasteem là gì?

tasteem_banner.png

Sort:  

banner-steemit-comment-light-v3.png

Cảm ơn bạn vì đã tham gia cuộc thi <Cafe & Trà sữa> của Tasteem. Nhờ có @xuanphuc98, Tasteem đã trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều. Tasteem upvote bài viết của bạn, hy vọng bạn sẽ may mắn giành chiến thắng trong cuộc thi này nhé!

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.15
JST 0.029
BTC 63316.74
ETH 2581.53
USDT 1.00
SBD 2.79