"Phở Minh" quán ngon giữa phố.

in #tasteem6 years ago (edited)

title_image


Trời lại bắt đầu lạnh rùi các bạn oy, với tiết trời này mà sáng ra được hít một hơi thơm phức của bát phở với nghi nhút khói thì thật là tuyệt phải không nào. Hôm nay mình muốn giới thiệu đến các bạn một quán phở cực sang chảnh nằm ngay trục chính của trung tâm thị trấn Sóc sơn.

a7202a17d5cf35916cde.jpg
Quán nổi bật với tông màu xanh của biển quảng cáo. quán mang tên "Phở Minh" Phở gánh hà nội xưa. Có vẻ như quán mang một hương vị truyền thống từ ngày xưa. Những quán phở mà không phải cố định mà họ là những gánh hàng rong đi khắp nơi tại các con đường.

4b04222eddf63da864e7.jpg
8ce822d3dd0b3d55641a.jpg

Quán có không gian rộng với tầm nhìn 2 mặt tiền với kính làm cho quán có view rất đẹp. Ngồi bên trong có thể ngắm toàn cảnh phía bên ngoài quá tuyệt phải không các bạn.
1fe769f2962a76742f3b.jpg
Đây là menu của quán:
Buổi sáng thì có các món phở cho bạn lựa chọn

  • Phở tái chín
  • Phở tái gầu
  • Phở chín gầu
  • Phở bắp bò
  • Phở lõi bò
  • Phở nạm bò
    Buổi trưa - tối thì có thềm vài món khác như cơm, mì, lẩu nhưng mọi thứ đều liên quan đến con bò :D.

2a77e75a1882f8dca193.jpg

Tôi gọi một bát phở bò tái đó là món yêu thích của tôi. Khi nhân viên bưng ra tôi thấy một bát bún rất hấp dẫn với hành và các loại rau thơm. hít một hơi nó làm tôi cảm thấy hưng phấn vô cùng.

a5dc64fc9b247b7a2235.jpg
Thêm gia vị chanh, tỏi, tiêu và ớt thế là dùng thôi một bát phở ngon. Tôi đánh giá nước dùng của quán đúng là sự khác biệt rất thơm và có sự ngọt thanh rất vừa phải. Nhưng tôi thấy hơi ít bánh phở. Thanh niên trẻ thì 2 bát chắc mới no. Một quán sang chảnh về bún thì thật sự cung cách phục vụ của nhân viên sẽ không chê vào đâu được. Rất nhiệt tình chu đáo và nhanh nhẹn.
Vậy là tôi đã có một trải ngiệm với lần đầu ăn ở quán này. Tôi rất thích bạn gần đây hãy đến và thưởng thức nhé. Cảm ơn các bạn.


Thông tin về nhà hàng


Phở Minh
score
Lưu Nhân Chú, Sóc Sơn, Hà Nội, Việt Nam


"Phở Minh" quán ngon giữa phố.
Bài viết này đã tham gia vào cuộc thi Xì xà xì xụp của Tasteem!


Tasteem là gì?

tasteem_banner.png

Sort:  

banner-steemit-comment-light-v3.png

Cảm ơn bạn vì đã tham gia cuộc thi <Xì xà xì xụp> của Tasteem. Nhờ có @thomhieu, Tasteem đã trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều. Tasteem upvote bài viết của bạn, hy vọng bạn sẽ may mắn giành chiến thắng trong cuộc thi này nhé!

Bạn nên đọc những bài được curate rồi học theo cách họ review quá ăn nhé. Bài này nếu viết sâu hơn một chút cảm nhận về không gian, chất lượng phục vụ và giá thành thì mình sẵn sàng tặng bạn 1 lệnh curate để tasteem vote cao hơn. Mình thấy bạn tham gia tasteem thường xuyên nhưng bài viết của bạn chưa sâu, nếu viết sâu thêm một chút thì sẽ nhận được nhiều curate hơn!
Hy vọng bạn sẽ vẫn tiếp tục tham gian với những bài chất lượng hơn!

Ok cảm ơn bạn nhé .

Hi @thomhieu
As a follower of @haccolong this post has been upvoted by @hoaithu's Curation Trail with 15upvotes
This is free upvote first when you follow @haccolong
Check my blog to get the best service for you.

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.15
JST 0.029
BTC 62978.31
ETH 2546.24
USDT 1.00
SBD 2.76