KFC - Kentucky Fried Chicken

in #tasteem6 years ago (edited)

title_image


Cũng hơn 1 tuần rồi Tasteemvn mới mở lại contest mới, đến với contest tuần này mình muốn giới thiệu về một nhà hàng đồ ăn nhanh rất là nổi tiếng.

Kentucky Fried Chicken, thường được biết đến với tên gọi tắt là KFC, là một chuỗi nhà hàng đồ ăn nhanh của Mỹ chuyên về các sản phẩm gà rán có trụ sở đặt tại Louisville, Kentucky. Ngày nay, chuỗi nhà hàng KFC có mặt ở hầu hết các thành phố lớn của nước ta vậy nên bạn có thể dễ dàng tìm thấy một chi nhánh bất kì để thưởng những món fastfood tại đây.

Với mình, một fried chicken lover thì đương nhiên sẽ không bỏ qua gà rán tại KFC rồi. Trước đây thì hầu như tuần nào cũng ghé KFC ít nhất 2 lần một tuần hết do đối diện trường có cửa hàng KFC, bây giờ đi làm rồi không có thời gian đi ăn nhiều như trước nữa, nhưng hôm qua là một ngày đặc biệt nên phải đi.

Không Gian

Mình khá là thích không gian tại KFC, đặc biệt là những nhà hàng KFC không nằm trong trung tâm thương mại vì ở đây không gian rất rộng và thoáng nên có thể lựa chọn chỗ ngòi thoải mái ngay cả khi vào giờ cao điểm hoặc nhà hàng có Big Sales. Nhà hàng KFC ngày hôm qua mình đi thì khỏi phải nói rồi, đã rộng lại còn có tới 3 tầng nữa nên rất là thoải mái luôn.

Với tông đỏ chủ đạo nên nhà hàng trang trí khá là nổi bật ngay khi nhìn từ bên ngoài. Khi vô tới bên trong cũng tông đỏ ấy nhưng bạn lại không cảm thấy ngột ngạt vì cách trang trí của cửa hàng cũng khá hài hòa.

92dae13d4621a67fff30.jpg

fbbcd9887e949ecac785.jpg

60e4eef549e9a9b7f0f8.jpg

6d0e5a20fd3c1d62442d.jpg

7634e5ef42f3a2adfbe2.jpg

Ở đây còn có chỗ rửa tay nữa, mỗi tầng lầu đều có hết, nhìn cũng khá là sang chảnh đó chớ:

ff82fe81599db9c3e08c.jpg

Thực Đơn

Cửa hàng thức anh nhanh nào cũng vậy, chủ yếu tập trung vào gà rán, hamburger và khoai tây chiên, và với mình thì chỉ tập trung vô gà rán thôi. Bên cạnh đó cũng có nhiều món ăn kèm đi cùng lắm bạn có thể chọn để ăn cho đỡ ngán khi ăn gà.

a15c627ec562253c7c73.jpg

c6a39ed839c4d99a80d5.jpg

cb5d503cf720177e4e31.jpg

Và tại sao mình nói hôm qua là ngày đặc biêt, lý do của nó đây: Hôm qua KFC có big sales nhé, 55k/3 miếng gà. Cho những ai là fan gà rán thì đây đúng là một tin hot xình xịch rồi đúng không nào. Khuyến mãi này chỉ có vào thứ 3 của mỗi tuần thôi nên đừng bỏ qua nó vào ngày thứ 3 nhé.

128ae2f545e9a5b7fcf8.jpg

Món Ăn

Mình thích ăn gà rán nên theo lẽ tất nhiên sẽ không chỉ ăn ở mỗi KFC. Thực sự do đi ăn ở nhiều nơi rồi thì KFC sẽ không còn là lựa chọn hàng đầu của mình nữa. Nhưng gà rán ở KFC không phải không ngon mà chỉ là do mình lỡ yêu một nơi khác hơn thôi.

Cửa hàng hôm qua mình ăn mặc dù đông khách nhưng gà rán khi phục vụ gà vẫn còn nóng hổi, giòn rụm luôn. Mặc dù ăn cay không được tốt nhưng vẫn gọi gà cay vì lượng ớt ướp trên gà không quá cay mà lại còn tăng thêm vị cho món gà, nhiều khi ăn không cần tương ớt cũng được luôn.

11311537_901745793253064_656923119_n.jpg
Hình này là hình cũ lấy trên ins của mình do ngày hôm qua chụp hình mà thấy xấu quá không dám đăng lên, những hình còn lại lại đều là hình mới nhé: link

a7b0dfbc78a098fec1b1.jpg

b2d525da82c662983bd7.jpg

Do ăn gà trước nên khi ăn tới khoai tây thì nó đã nguội và hết giòn rồi, thêm nữa do ăn gà cũng no nên khi ăn khoai tây cũng ngán nên còn dư quá trời khoai tây luôn. Bạn nào đi ăn thì nhớ ăn khoai tây cùng với gà luôn nha, đừng để tới cuối giống mình.

c6f38b2d2c31cc6f9520.jpg

Giá

Cái phần gà đặc biệt vào ngày thứ 3 mà mình nói tới đó thực sự tính ra cũng giống với phần combo ngày bình thường do nó không bao gồm nước trong đó. Bọn mình đi 2 người order thêm nước với khoai tây chiên nên cuối cùng tính ra thì 50k/ mỗi người, giá cũng khá là ổn đúng không.

Phục Vụ

Đây là phần mình kiềm từ đầu bài tới giờ, đừng thấy mình khen nãy giờ mà lầm nhé, ngày qua thực sự thất vọng quá trời luôn.
Đầu tiên, mỗi lầu thường có nhân viên đứng dọn bàn và bạn nhân viên dọn bàn ở lầu 1 hôm qua mình ngồi kiểu như ai đó đang nợ tiền bạn ấy, hỏi bạn mà bạn khó ở nên hết muốn hỏi nữa luôn.
Sau đó, lầu 2 tổ chức sinh nhật có trang trí bóng bay, cuối buổi tiệc có làm bể bóng, cái tiếng ồn rất là to, mình lại ngồi ngay bên dưới lãnh đủ toàn bộ luôn. Nghĩ sao, mình bỏ tiền ra đi ăn trong cửa hàng đó, chớ có phải quá lề đường đâu mà phải chịu cái tiếng ồn như vậy, bọn mình ngồi cạnh nhau mà nói chuyện nghe không được gì hết.
Đây là lần đầu tiên mình gặp trường hợp như vậy, chắc tùy chi nhánh nên các bạn nhớ lựa chọn kĩ chi nhánh khi đi ăn nha.

Đánh Giá

5/10 chắc đây là lần đầu tiên mình cho thấp điểm như vậy và điểm này là đánh giá cho của hàng tại chi nhánh của KFC ngày hôm qua mình ăn chứ không phải cho toàn bộ KFC nhé.

Mình vẫn sẽ tiếp tục ăn gà rán ở KFC trong tương lai, sẽ không vì một chi nhánh dở mà bỏ hết toàn bộ nhưng chắc chắn là sẽ từ bỏ chi nhánh này mặc dù nó gần nơi mình ở.

Chia sẻ với mình về chi nhánh KFC mà bạn vừa trải nghiệm nhé.


Thank you for reading!

@rachelssi

RACHEL (1).gif



Thông tin về nhà hàng


KFC Nguyễn Thái Học
score
92 Nguyễn Thái Học, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam


KFC - Kentucky Fried Chicken
Bài viết này đã tham gia vào cuộc thi Lựa chọn hàng tuần của Tasteem!


Tasteem là gì?

tasteem_banner.png

Sort:  

#tasteem-curation.
Tasteem luôn tìm kiếm các bài viết có nội dung và chất lượng cao để nhận phần thưởng của chương trình. Xin chúc mừng bạn đã được chọn nhận phần thưởng với bài viết tuyệt vời này. Sẽ có một upvote với phần thưởng cao hơn sẽ được trao đến bạn trong giây lát.

Xin cảm ơn bạn đã quan tâm và dành thời gian tham gia với cuộc thi của chúng tôi.

Tasteem VN - ngocbich

Cám ơn Ngọc Bích nhiều nha!

Chúc mừng @rachelssi, bạn đã nhận được một upvote. Tôi là con bot của cộng đồng Việt Nam trên Steemit. Tôi được tạo ra bởi nhân chứng @quochuy và được uỷ quyền, tín nhiệm bởi các thành viên Việt Nam, hôm nay tôi vote cho bài của bạn để ủng hộ bạn. Tôi hi vọng sẽ được thấy nhiều bài viết hay từ bạn.

Để phát triển và ủng hộ con bot, xin bạn hãy dành ít thời gian upvote comment này.

Chúc bạn vui vẻ, và hẹn gặp lại một ngày gần đây.

banner-steemit-comment-light-v3.png

Cảm ơn bạn vì đã tham gia cuộc thi <Lựa chọn hàng tuần> của Tasteem. Nhờ có @rachelssi, Tasteem đã trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều. Tasteem upvote bài viết của bạn, hy vọng bạn sẽ may mắn giành chiến thắng trong cuộc thi này nhé!

cám ơn Tasteem nhiều nha!

Congratulations! This post has been upvoted from the communal account, @minnowsupport, by rachelssi from the Minnow Support Project. It's a witness project run by aggroed, ausbitbank, teamsteem, someguy123, neoxian, followbtcnews, and netuoso. The goal is to help Steemit grow by supporting Minnows. Please find us at the Peace, Abundance, and Liberty Network (PALnet) Discord Channel. It's a completely public and open space to all members of the Steemit community who voluntarily choose to be there.

If you would like to delegate to the Minnow Support Project you can do so by clicking on the following links: 50SP, 100SP, 250SP, 500SP, 1000SP, 5000SP.
Be sure to leave at least 50SP undelegated on your account.

Hi @rachelssi!

Your post was upvoted by @steem-ua, new Steem dApp, using UserAuthority for algorithmic post curation!
Your UA account score is currently 1.139 which ranks you at #46479 across all Steem accounts.
Your rank has dropped 471 places in the last three days (old rank 46008).

In our last Algorithmic Curation Round, consisting of 407 contributions, your post is ranked at #394.

Evaluation of your UA score:
  • Only a few people are following you, try to convince more people with good work.
  • You have already convinced some users to vote for your post, keep trying!
  • Try to work on user engagement: the more people that interact with you via the comments, the higher your UA score!

Feel free to join our @steem-ua Discord server

Review lúc nào cũng "có tâm" thật sự. :)))
Hôm nay bị hết lượt curate mất rồi. Mai ha =)))

Căm ơn Hằng nha :*, bữa giờ về nhà nên giờ mới tl cmt Hằng được ^^~...

Coin Marketplace

STEEM 0.16
TRX 0.16
JST 0.030
BTC 58171.46
ETH 2472.55
USDT 1.00
SBD 2.42