Mỳ Cay NAGA ĐÀ NẴNG - 307 Nguyễn Văn Linh, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

in #tasteem6 years ago

title_image


Ấn tượng đầu tiên của mỳ về quán mỳ cay Naga Đà Nẵng là một không gian vô cùng ấm cúng và chia vách ngăn tạo cảm giác vừa đủ riêng tư cho người ăn. Quán được trang trí với tông màu vàng ấm và kiểu ghế dài có tựa. Diện tích quá không quá rộn nhưng được chia là 2 khu rõ ràng, một khu với 2 hàng bàn ghế kê dọc từ cửa chính đi vào, một khu một dãy bàn phía bên trong, và trên tầng 2 là khu bàn ngồi bệt.
Nhân viên phục vụ khá thân thiện với giọng miền Trung dễ thương.

foody-mi-cay-naga-he-thong-sai-gon-320-636045223649933155.jpg
source

Hôm đó bọn mình gọi 2 xuất mỳ cay kim chi hải sản, một trà đào, một trà sữa và kim bap hết tổng 165.000đ. Vì lần đầu ăn mỳ cay nên mình chỉ dám gọi cấp độ 2 mà thôi. Thực sự mình là đứa không ăn được cay nên cảm nhận đầu tiên là tê lưỡi. Mọi thứ đều chỉ cùng một vị cay xè... Nước soup nóng hổi vừa thổi vừa ăn, sợi mỳ dai, kim chi cay, tôm, mực, thịt bò viên đều chỉ có một vị cay... Mình vừa ăn vừa phải uống trà đào mà nước mắt nước mũi rơi lã chã.

Bàn bên cạnh có một nhóm nam học sinh cấp 3 đang tổ chức sinh nhật cho một bạn trong nhóm, các bạn ấy đọ mỳ cay. Nhìn các bạn ấy vừa ăn vừa uống nước, vừa lau nước mắt trong tiếng reo hò khá thú vị.

foody-mi-cay-naga-he-thong-sai-gon-639-636045224223721807.jpg
source

Nói thật, để ăn ngon thì mỳ cay không phải là lựa chọn của mình, nhưng để chọn một nơi chứa nhiều cảm xúc nhất thì là Mỳ cay Naga Đà Nẵng. Tiếng hò reo cổ vũ, tiếng xì xụp, tiếng xuýt xoa... rất thú vị. Rồi nhìn mọi người lã chã mồ hôi và nước mắt, mặt nhăn nhó ăn miếng mỳ cay thì mọi buồn phiền trong cuộc sống đều tan biến hết!


Thông tin về nhà hàng


Mì Cay Naga Đà Nẵng
score
307 Nguyễn Văn Linh, Thạc Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng 550000, Việt Nam


Mỳ Cay NAGA ĐÀ NẴNG - 307 Nguyễn Văn Linh, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
This post participated in the Tasteem contest Lựa chọn hàng tuần


Tasteem là gì?

tasteem_banner.png

Sort:  

banner-steemit-comment-light-v3.png

Thank you for entering our <Lựa chọn hàng tuần> Contest . Thanks to @ngocbich, Tasteem has become a more attractive guide. We upvote your post, wish you the best of luck in winning our Contest!

wow😊 that place looks fantastic😍

thank you :)

Chúc mừng @ngocbich, bạn đã nhận được một upvote 30%. Tôi là con bot của cộng đồng Việt Nam trên Steemit. Tôi được tạo ra bởi nhân chứng @quochuy và được uỷ quyền, tín nhiệm bởi các thành viên Việt Nam, hôm nay tôi vote cho bài của bạn để ủng hộ bạn. Tôi hi vọng sẽ được thấy nhiều bài viết hay từ bạn.

Chúc bạn vui vẻ, và hẹn gặp lại một ngày gần đây.

Coin Marketplace

STEEM 0.26
TRX 0.11
JST 0.033
BTC 64014.44
ETH 3064.06
USDT 1.00
SBD 3.86