Sort:  

bạn t chụp mà cũng phải ghi nguần à ??

bạn ơi, tớ search gg ra ảnh của bạn đó. bất kể hình ảnh nào trong bài viết không phải do bạn chụp mà đã up ở nơi khác rồi đều phải ghi nguồn nhé! Đó là quy định của tasteem rồi.

có mỗi 1 ảnh thôi
mk mới viết nên không biết :))

mình chỉ đưa ra cảnh báo mức nhẹ nhất ko ảnh hưởng gì đến việc vote của tasteem nhưng bạn lại đi downvote bài của mình, mình thấy bạn tiêu cực quá! Đây là quy định của tasteem rồi, mình chỉ làm theo các quy định thôi!

đúng là việt nam :(

những ảnh của bạn cậu chụp thì cũng ghi nguồn ra nhé, đây là quy định của tasteem

@nguyenthanh tự chụp thì ghi nguần kiểu gì
ví dụ hộ với không hiểu lắm

https://workhardanywhere.com/best-wifi-cafes-spaces-in-piedmont-triad-north-carolina/
Nguồn ảnh của bạn. Dù chỉ một cái cũng phải nghi nguồn, đó là quy định của tasteem mà bạn cần tuân thủ!
Cảm ơn bạn nhiều!
@ngocbich– Tasteemvn supporter.

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.11
JST 0.034
BTC 66274.97
ETH 3175.04
USDT 1.00
SBD 4.06