Cheap Eats - Seafood BBQ Buffet

in #tasteem6 years ago

title_image


Hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn biết về một nhà hàng buffet ruột của mình =)). Thực ra mình muốn giới thiệu quán này lâu rồi nhưng do mình đi ăn lo ăn quá nên không có chụp hinh lại, chỉ chụp một hai tấm thì không thể viết được một bài hoàn chỉnh được nên lần này đi ăn mình đã chụp nhiề hình hơ để hoàn thành bài viết này vì dù sao cũng là nhà hàng mình thích mà.

Giá tiền

Đầu tiên phải nói đến giá cả, vì sao ah! Mình là một người có thu nhập không quá cao nên khi đi ăn mình thường chọn những nơi phù hợp với ví tiền, giá tiền ở Cheap Eat khá là ổn: 200k một người bao gồm cả nước lẫn đồ ăn, nước uống bạn có thể refill thoải mái nhé.

Menu

Món ăn ở đây khá là đa dạng và nhiều món được chia ra làm hai kiểu là nướng với lẩu, quyển menu thực sự rất dày nhưng mình chỉ chụp một ít thôi còn lại để các bạn tự khám phá giờ thì cùng ngắm qua menu một chút nhé.

722a2786ef2a0e74573b.jpg

d9b58a1042bca3e2faad.jpg

d3aad2001aacfbf2a2bd.jpg

Không gian

Mình thực sự thích không gian ở Cheap Eats, mình thích kiểu không gian đóng một chút để cho mình có thể có chút không gian riêng tư khi ăn cũng như trò chuyện. Ngoài ra mình cũng không thích những nhà hàng buffet quá đông người, như vậy quá xô bồ và cũng làm giảm chất lượng phúc vụ tại đó. Đây cũng là một điểm cộng làm mình thích Cheap Eats

9015eac232bf44bca77d4325a8c4a924.jpg
photo credit

e037b6b3ae804545ad6a7bf0259be2e5.jpg
photo credit

Món ăn

Mình là một tín đồ của thịt, đặc biệt là món nướng nên mình chỉ ăn món nướng thôi. Bên cạnh đồ ăn chính thì món ăn kèm theo cũng siêu nhiều luôn, từ chè cho tới thạch, trái cây, rau, soup với nấm nữa....

30c9016bcec72f9976d6.jpg

57bbbb30759c94c2cd8d.jpg

4af12470ecdc0d8254cd.jpg

afebfa7732dbd3858aca.jpg

3793bc0874a495faccb5.jpg

6a217cb5b41955470c08.jpg

Phục vụ

Nhân viên lên món khá là nhanh luôn, thay vỉ nướng cho khách liên tục luôn. Mình thích lắm luôn nhưng mỗi món có một chút ah nên bạn nên order một lúc nhiều món để nhân viên mang lên một lần và đỡ mất công chờ nhé
Notes: Nhớ đặt bàn trước khi tới nha vì nhà hàng khá đông khách.
SĐT nhà hàng: 028 3926 2988
Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 & 17:00 - 22:00

Đánh giá: 9/10


Thông tin về nhà hàng


Cheap Eats - Seafood BBQ Buffet
score
9 Nguyễn Trãi, Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam


Cheap Eats - Seafood BBQ Buffet
This post participated in the Tasteem contest Lựa chọn hàng tuần


Tasteem là gì?

tasteem_banner.png

Sort:  

#tasteem-curation
Tasteem luôn tìm kiếm các bài viết có nội dung và chất lượng cao để nhận phần thưởng của chương trình. Xin chúc mừng bạn đã được chọn nhận phần thưởng với bài viết tuyệt vời này. Sẽ có một upvote với phần thưởng cao hơn sẽ được trao đến bạn trong giây lát.
Xin cảm ơn bạn đã quan tâm và dành thời gian tham gia với cuộc thi của chúng tôi.
@nguyenthanh – Tasteemvn supporter.

Cảm ơn admin @nguyenthanh nhiều nha 😃

he, đây là một bài viết tôi chúng rất muốn có nhiều trong tương lai

Chúc mừng @karent, bạn đã nhận được một upvote từ karent. Tôi là con bot của cộng đồng Việt Nam trên Steemit. Tôi được tạo ra bởi nhân chứng @quochuy và được uỷ quyền, tín nhiệm bởi các thành viên Việt Nam, hôm nay tôi vote cho bài của bạn để ủng hộ bạn. Tôi hi vọng sẽ được thấy nhiều bài viết hay từ bạn.

Để phát triển và ủng hộ con bot, xin bạn hãy dành ít thời gian upvote comment này.

Chúc bạn vui vẻ, và hẹn gặp lại một ngày gần đây.

This Account @emiliosilveira is Under Quarantine!
The Account is in The Hackers / Phishers Hand.
Do Not Up Vote !

Warning! Do not interact with @emiliosilveira Account.
Do Not Click , on Any of the comment.

It will lead to The Phishing Site !!!

Please Destroy it

banner-steemit-comment-light-v3.png

Thank you for entering our <Lựa chọn hàng tuần> Contest . Thanks to @karent, Tasteem has become a more attractive guide. We upvote your post, wish you the best of luck in winning our Contest!

Coin Marketplace

STEEM 0.16
TRX 0.15
JST 0.028
BTC 55994.69
ETH 2375.77
USDT 1.00
SBD 2.31