Bún Cá Riêu Cua Bắp Bò Thanh Thanh Hiền

in #tasteem6 years ago

title_image


Bài viết trước mình đã review cho mọi người một quán phở mà mình thường ghé thăm rồi. Trong bài viết này, mọi người sẽ được nhìn thấy những tô bún cá ngon ngọt mà giá lại cực kỳ rẻ nhé !

Vào một ngày lạnh trời, mẹ mình gọi mình dậy mãi, cố gắng mãi mình mới dậy được vì hôm nay mình được nghỉ học. Mẹ rủ hai mẹ con đi làm nails tranh thủ đi ăn sáng luôn. 8 giờ sáng , hai mẹ con ra khỏi nhà và đi xe máy 5 km mới đến được tiệm làm nail, vì khách đông quá nên đành đi ăn sáng trước. Quán bún cá gần quán nail cũng đông khách không kém. Bước vào đến quán bún cá thì khung cảnh đông nghịt diễn ra.

chanh5.jpg

Hết sạch các bàn để ăn rồi, vậy là mình với mẹ ngồi cạnh một cụ già đang ăn bún sắp xong. Hai mẹ con gọi 2 tô bún cá. Cô chủ quán còn hỏi '' Bát 15.000 VND hay 20.000 VND hả chị ? ''

chanh1.jpg

Vậy là còn loại bún cá 15.000 VND trong quán ăn này cơ đấy ! Mình với mẹ đều đồng thanh gọi 2 bát bánh đa cá 20.000 VND

chanh2.jpg

Cảm nhận của mình là : Quán sạch sẽ , mát mẻ , không gian mở không hề bị bí. Đồ ăn thì rẻ mà nhìn cũng hấp dẫn nữa. Bát của mình có rất nhiều cá và nhiều giá đỗ, mình cũng không quên xin thêm cô chủ quán nhiều hành.

chanh.jpg

Mình ăn bún nhiều rồi nên nay cũng muốn đổi gió một chút, hôm nay ăn bánh đa xem. Bánh đa thì ăn không ngấy bằng bún nhưng lại ít hơn bún ( chắc vì sợi bánh đa nó to hơn )

chanh3.jpg

Cô chủ quán thì cực kỳ hài hước nhưng cả quán có mỗi cô làm , mình chẳng thấy có nhân viên gì cả. cô chủ quán vừa làm đồ cho mọi người vừa bưng bê kiêm dọn dẹp luôn. Nên là mình đợi bánh đa cá hơi lâu vì khách đông.

búncas.jpg

Nước dùng của bát mình ăn là dùng bằng nước riêu cua, thấy nổi cả gạch cua lên kia kìa :p Ngoài món mình đang ăn còn có bánh đa cua, bánh đa mọc, bánh đa chả, bánh đa ốc, bún cá, bún riêu cua, bún mọc, bún chả, bún ốc, bún riêu cua bắp bò, trứng vịt lộn,..
bún1.jpg

Giá cả giao động từ 15.000 VnD - 20.000 VND , quá rẻ phải không nào ?

Bàn ghế bằng inox hết , mỗi bàn ngồi được 5 người. Khi ăn bún hoặc bánh đa đừng quên cho thêm rau và bi chuối vào nhé !

chanh44.jpg

Địa chỉ cụ thể : Gần chợ nhà máy Z - Phú Minh _ Sóc Sơn - Hà nội
Toàn bộ hình ảnh trong bài viết thực hiện bởi @a-alice

Thông tin về nhà hàng


Bún Cá Riêu Cua Bắp Bò Thanh Thanh Hiền
score
Phú Minh, Sóc Sơn, Hà Nội, Việt Nam


Bún Cá Riêu Cua Bắp Bò Thanh Thanh Hiền
Bài viết này đã tham gia vào cuộc thi Xì xà xì xụp của Tasteem!


Tasteem là gì?

tasteem_banner.png

Sort:  

Mình rất thik cách review của bạn, tự nhiên, gần gũi và đầy đủ thông tin. Like!

😍e cám ơn ạ ❤️❤️lần đầu dc khen nhiệt tình thế

banner-steemit-comment-light-v3.png

Cảm ơn bạn vì đã tham gia cuộc thi <Xì xà xì xụp> của Tasteem. Nhờ có @a-alice, Tasteem đã trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều. Tasteem upvote bài viết của bạn, hy vọng bạn sẽ may mắn giành chiến thắng trong cuộc thi này nhé!

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.14
JST 0.030
BTC 68148.22
ETH 3249.65
USDT 1.00
SBD 2.67