Bún Đậu Mẹt

in #tasteem6 years ago

title_image


Mọi người có thích ăn bún đậu mắm tôm hay còn gọi là Bún đậu mẹt không ?

bun5.jpg

Trường của mình là nơi tổ hợp rất nhiều đồ ăn ngon và rẻ , giá cả dành cho sinh viên nữa.. Quán bún đậu mắm tôm mình nhắc đến trong bài viết này không phải là một nhà hàng đẹp và lớn, dù sao mình vẫn cảm thấy thức ăn ở đây tốt hơn ở nhà hàng. Quán ăn này mình từng ăn 2 lần rồi, và mình sẽ nâu cảm nhận của mình ở bên dưới.

bun2.jpg

Mình được biết tới quán ăn này vì mình thấy có rất nhiều khách ra vào nơi này và quán bún đậu mẹt cũng nằm cạnh một shop bán giày cho sinh viên.( khá là đông khách ).

bun3.jpg

Bún đậu mắm tôm có giá 30.000 VND /1 xuất
Nhưng bọn mình có 4 người, bọn mình không muốn gọi 4 xuất khác nhua, vậy là bọn mình gọi một bún mẹt lớn 90.000 VND dành cho 4 người.

bun4.jpg

Một cái mẹt như thế này có đậu, bún, thịt, lòng dồi, rau, lòng non, nem, khá là nhiều gia vị trong món ăn này.

bun8.jpg
Một mẹt bún đậu to gần bằng cái bàn nhưng không đủ làm 4 đứa thấy no.

Mình không biết ăn mắm tôm nên là mình gọi nước mắm, còn các bạn còn lại có người ăn được mắm tôm nhưng có người chỉ ăn nước mắm.

bun6.jpg

Đây là món ăn chung ( cùng một mét ) bọn mình cảm thấy đoàn kết và gắn bó với nhau hơn, có lẽ đó cũng là cách ăn của người Việt, trong phi ở phương Tây mỗi người ăn một đĩa một đồ chấm./

bun7.jpg

Ngoài ăn bún đậu mỗi người còn được kèm thêm một cốc trà đá.
Wifi là : ''hiepga''
Pass Wifi : '' hiepgabundau''


bun.jpg

Ưu điểm

  • Quán sạch sẽ, có nhiều bàn, đồ ăn ngon
  • Đồ ăn ra nhanh và nóng hổi

Nhược điểm

Bạn nên gọi mỗi người một mẹt thì nhiều hơn. Bọn mình gọi một mẹt lớn , tuy đồ ăn thì ngon nhưng lại quá ít , trong khi có 4 người. Mỗi người chỉ ăn được một xíu.
Ngoài ra một mẹt 30.000 VND đắt hơn nhiều so với các quán bún đậu mẹt khác quanh trường học.

Toàn bộ hình ảnh được thực hiện bởi @a-alice

Thông tin về nhà hàng


Bún Đậu Mẹt
score
38 Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội, Việt Nam


Bún Đậu Mẹt
Bài viết này đã tham gia vào cuộc thi Lựa chọn hàng tuần của Tasteem!


Tasteem là gì?

tasteem_banner.png

Sort:  

banner-steemit-comment-light-v3.png

Cảm ơn bạn vì đã tham gia cuộc thi <Lựa chọn hàng tuần> của Tasteem. Nhờ có @a-alice, Tasteem đã trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều. Tasteem upvote bài viết của bạn, hy vọng bạn sẽ may mắn giành chiến thắng trong cuộc thi này nhé!

Chúc mừng @a-alice, bạn đã nhận được một upvote 40%. Tôi là con bot của cộng đồng Việt Nam trên Steemit. Tôi được tạo ra bởi nhân chứng @quochuy và được uỷ quyền, tín nhiệm bởi các thành viên Việt Nam, hôm nay tôi vote cho bài của bạn để ủng hộ bạn. Tôi hi vọng sẽ được thấy nhiều bài viết hay từ bạn.

Chúc bạn vui vẻ, và hẹn gặp lại một ngày gần đây.

Congratulations @a-alice! You have completed the following achievement on the Steem blockchain and have been rewarded with new badge(s) :

You made more than 12000 upvotes. Your next target is to reach 13000 upvotes.

Click here to view your Board of Honor
If you no longer want to receive notifications, reply to this comment with the word STOP

Support SteemitBoard's project! Vote for its witness and get one more award!

Coin Marketplace

STEEM 0.16
TRX 0.16
JST 0.030
BTC 58430.93
ETH 2504.31
USDT 1.00
SBD 2.39