You are viewing a single comment's thread from:

RE: Kilalanin ang Talentadong Pinuno ng Tambayan: TP aka @tpkidkai

Hong gondo ng banner!!! Isa ka talagang alamat @junjun-ph! Congrats kuya @tpkidkai. Kahit ano pa ang maging edad ko, siguradong kuya kita kasi sa height nagkatalo. Hahaha.

Isa ka aa mga tinitingala ko sa tambayan at talaga namang natutuwa ako sa dami na ng achievements na na-unlock mo na. Isa ka ring alamat!

Sort:  

Salamat sa pag-appreciate ate Rome 😊. Pero sinumbong kita kay kuya TP kasi tinawag mo syang alamat. Sinaunang tao ba si kuya TP? haha

Haha. Pareho naman kayong alamat eh. Pareho kasi kayong mahusay. Wag ka nang ano Junjun. Magpapaliwanag pa tuloy ako nyan kay KUYA TP eh. Hahahah

Wag kayong ganyan may "kuya complex" ako hahah madali akong madala pero sige tatanggapin ko yang alamat ngayon haha may banner naman.

Coin Marketplace

STEEM 0.17
TRX 0.13
JST 0.028
BTC 56681.24
ETH 3016.79
USDT 1.00
SBD 2.28