TagalogTrail Edisyon #122

Kamusta mga Tropa!

Narito po ang mga akdang aming napili at nais ibahagi sa inyo...
Hatid sa inyo nina: @romeskie

Una at huling yakap..(pantasya, drama)
by @mrnightmare89


https://cdn.steemitimages.com/DQmZqG5o5xVZbLQ5WkrUkqh9yYTBnCCvMGL3VxsN2GqyAGV/images%20(1).jpeg

Ayos ang plot nito ha. Akala ko mumu na nakakatakot kaya humugot muna ako ng lakas ng loob bago nagbasa. Hahaha. Pero isa palang nakakalungkot na kwento ito.

Gusto ko yung maging daloy ng kwento. Tuloy -tuloy at banayad. Nakulangan lang ako sa bandang climax. Yung mula sa pagkadiskubre niyang siya pala ang iniiyakan ni Kesha. Kulang lang ng build up bago yung pagbagsak ng mga pangmalakasang bagsakan dun sa scenario.
Pero kagaya ng sinabi ko sa iyo, paakyat ang progresk ng pagausulat mo. Nakakatuwa. Sulat lang ng sulat. :-) - @romeskie


Kung naghahanap ka ng matatambayan sa discord na kung saan naguusap-usap ukol sa paglikha ng Tagalog na akda sa steemit.com maari mo kaming bisitahin sa Tropa ni Toto.

Maliban sa tula at kwento nakasuporta at naka-antabay din ang @tagalogtrail sa mga akdang nasa kategoryang sining, kanta atbp.

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.15
JST 0.029
BTC 63792.82
ETH 2563.50
USDT 1.00
SBD 2.66