TagalogTrail Edisyon #117

Kamusta mga Tropa!

Narito po ang mga akdang aming napili at nais ibahagi sa inyo...
Hatid sa inyo nina: @beyonddisability,@romeskie,@twotripleow

Ikwento mo sa Steemit
by @romeskie



dahil sa boto naging 1sbd ang upvote nito :)
good luck sa lahat ng mga sasali - @beyonddisability


Mamamaya'y Nalilito, Ano Ba Talaga Ang Nangyari Noong Dekada '70?
by @davinsh


Ang ganda ng PoV mo rito Vin. Walang bias. Hindi maka-Marcos, hindi maka-Aquino kundi makabayan, maka-Pilipino, maka-Pilipinas.

Agree ako. Maganda ngang alam natin ang nakaraan pero dapat mas pagtuunan ng pansin ang kasalukuyan at ang kinabukasan ng bayan. - @romeskie


Bitter No More: Epilogo
by @jemzem


Narito na po ang katapusan ng kwento na minahal natin ng sobra. Sana sa susunod ay ibang tema naman ang isulat mo. Ang kwento ay maganda, matalinhaga at maraming aral na matutunan.

Kung hindi niyo pa nabasa, aba'y basahin niyo na! - @twotripleow


Kung naghahanap ka ng matatambayan sa discord na kung saan naguusap-usap ukol sa paglikha ng Tagalog na akda sa steemit.com maari mo kaming bisitahin sa Tropa ni Toto.

Maliban sa tula at kwento nakasuporta at naka-antabay din ang @tagalogtrail sa mga akdang nasa kategoryang sining, kanta atbp.

Sort:  

Minahal natin NANG sobra. Mali pala ako haha.

Uy, maraming salamat sa muling paglathala ng isa sa aking mga panulatin. Ngayon ko lamang nakita nang dahil sa iban pang kabuluhan ng aking buhay na pinagtutuunan ng pansin. Muli maraming salamat, lalo na kay Enil (@romeskie).

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.13
JST 0.029
BTC 66892.02
ETH 3513.87
USDT 1.00
SBD 2.67