You are viewing a single comment's thread from:

RE: TagalogSerye Ikalawang Edisyon: Ikalawang bahagi ng Ikalawang Pangkat

in #tagalogserye6 years ago

Maganda ang laban! Ang galing parang isa lang ang nagsulat ng kwento. Naipag konek kaagad ang dalawang akda.
Ano nga kaya ang gagawin ni Wade sa mga susunod na eksena? Kung Demonyo si Nolan si Wade kaya ay isang......... Power Rangers!

Joke lang baka isipin ng susunod na author na Power Rangers nga hahaha basta grabe ang gagaling nyo po! Nakatuwa na ang daming sumali dito.

Salamat po kay @tagalogtrail na sina Ka Toto at Junjun sa pagpapahirap sa amin, haha

Grabe naman po kayo hahahah sa susunod na linggo mas mahirap pa ang prompt! Gusto nyo po pala ng mga challenge hehehe.

Sort:  

Wala po akong maayos na tulog dahil dyan haha alas kwatro na kasi si @BeyondDisability natapos inantay ko pa na ipasa nya sakin link para madugtungan ko na habang gising pa ko kanina madaling araw 😅😅 natapos ko yang ng alas otso then natulog na ko kaya late na na post 😊😊 maraming salamat sa papuri toto haha hindi ko akalain na makaka pag sulat ako ng ganyan 😂😂😂😂

Coin Marketplace

STEEM 0.18
TRX 0.14
JST 0.030
BTC 58833.91
ETH 3155.94
USDT 1.00
SBD 2.44