You are viewing a single comment's thread from:

RE: Tagalog Serye V: Pangalawang Bahagi ng Pangalawang Pangkat

in #tagalogserye6 years ago

marunong ka na din mag-comedy Min-min. 😂 at nakaka-elibs na memoryado mo ang mga jutsu na yan. nag-promote ka pa ng turismo sa Davao. sana pinakita mo din ung mga delicacies ng Davao. hehehe
P.S.
tawang-tawa ako sa pinaggagawa ni Jun-jun at Lingling at sa lenggwahe nila kahit di ko naintindihan

Sort:  

Wahahaha. Salamat Jampol! Lodi kasi kita kaya nakakahawa rin ung mga komedyang banat nnu sa team komedya. Haha, oo nga ano, dapat may banana chips, durian, at pomelo haha.

P.S. salamat sa pag komento 😂🤣😅

ay wag mo na pala isama sa kwento ung mga delicacies, ipadala mo na lang sa amin dito sa Antipolo. nyahaha! unang anime - flame of recca, pangalawa naruto. ano kayang animé ang isasama ni @jemzem? 😊

Barney daw haha! Un lang daw ang pinapanood niya dati eh! 🤣😅

Nasali ko na Jampol. Tignan mo sa taas. hahaha! Sinunod ko lang ang suggestion mo! Masunurin ako eh! 😊

nyahaha! nabasa ko na ang update. sabi ko ipadala mo na lang sa amin dito sa Antipolo. waaah! wag mo ipamigay kay junjun at lingling, magtira ka ng para sa akin.

Barter tau! Padalhan mo muna aq ng revel bar na gawa ni wifey mo. Hahaha!

saan ba pwedeng magpa-ship ng pagkain? ayaw tanggapin sa LBC eh. nyahaha! gusto ko ng marang at durian. 😊

Magbakasyon nlng kau dito! Lilibre q kau ng marang tag singko lng un dito eh. Haha. Tas may puno kami ng durian din. At ginawa na natin chatbox ung comment section hehe

wow ah! ung tag-singko na marang kumpara sa air fare papunta dyan. bwah hah! ilibre ka na lang namin ng marang tapos sagot mo pamasahe namin back and forth. 😂

Coin Marketplace

STEEM 0.18
TRX 0.16
JST 0.031
BTC 61092.62
ETH 2666.59
USDT 1.00
SBD 2.62