You are viewing a single comment's thread from:

RE: TagalogSerye: Ikaapat na bahagi (Ikalawang Pangkat)

in #tagalogserye6 years ago (edited)

Hahahaha. Potato chips lang pala ang makakapagpagising kay Toto. Ayos at hindi mo tinorture ang karakter ni Toto. 😂
Good job dong @jenel!
Maygad! Isang bahagi na lang! Excited na ako para sa ending ng kwento. @creyestxsa94, basta enjoy lang. Idugtong mo lang kung anong trip mo. No pressure. Manalo o matalo, ang importante'y masaya tayong lahat. 😊

Sort:  

HAHAHA!!! :D :D opoo! :) Oh em geee!!! hahahaha :D :D :D magsasaya muna ako ngayon kasi birthday ng kapatid ko tapos mamayang gabi, mags-start na akong mag muni muni kung paano tatapusin ang kwento. :D

Gora lang @creyestxsa94! Enjoy ka muna d'yan. 😁

bday naman ngayon ng anak ko. nabigyan din ng hustisya ang karakter ni Toto.
wag sana matapos agad ang role niya. nasa kamay na ni @creyestxsa94 ang ending.
😁

Paki greet ako sa anak mo kuya @johnpd ng Happy Birthday :)

Maraming salamat ate hhahahaha isa ka sa mga tumutulong sa akin upang matapos ko tong kuwento hahaha

Birthday naman ng kapitbahay naming madamot. May pa party sila at pa spaghetti kaso panay ketchup lang kaya di na ako pumunta.

Pinapupunta ako kasi wala daw clown. Huhuhu tempting may potato chips.

Hahahahaha nagdala ka sana ng ice cream toto @tagalotrail hahahaha

Coin Marketplace

STEEM 0.17
TRX 0.15
JST 0.028
BTC 60164.54
ETH 2420.67
USDT 1.00
SBD 2.43