You are viewing a single comment's thread from:

RE: TagalogSerye : Ikalawang Araw mula sa Ikalawang Pangkat

in #tagalogserye6 years ago

Hahahhahahhah. Kung tawang-tawa ako sa kwento ni @johnpd, napahalakhak naman ako rito sa idinugtong mong kwento, @jazzhero. 😂😂😂
Nakaka-pressure tuloy. Dalawang magagaling ang susundan ko. Kailangan kong mag-meditate mamaya para makapag-isip din ng magandang idudugtong na kwento. 😅
Nakaka-proud talagang maging kagrupo ng mga magagaling na manunulat na kagaya n'yo. 🙌👍

Sort:  

Salamat sa pag-appreicate @jemzem. 😝

Solved na ko kung may napatawa akong isa haha. Sinubukan ko lang magpadala sa nasimulan ni Jampol at iyan po ang kinalabasan. Grabe si Jampol. Siya po talaga may kasalanan neto.

Pero ang napulot ko talaga sa activity na to, masaya rin magsulat ng mga style na bago sayo. Siguradong mageenjoy ka rin sa pagdugtong ng kwento 😉

Sapian n'yo po ako @jazzhero at @johnpd para makapag-isip ako ng magandang idudugtong. Hahahaha. Pero ipu-push ko 'to mamaya. Gagawin kong inspirasyon ang kwento ninyo. Hehehehe

Coin Marketplace

STEEM 0.17
TRX 0.13
JST 0.027
BTC 60497.39
ETH 2637.52
USDT 1.00
SBD 2.56