You are viewing a single comment's thread from:

RE: TagalogSerye Ikalawang Edisyon: Ikalawang bahagi ng Ikalawang Pangkat

in #tagalogserye6 years ago

Ang galing nito, @ailyndelmonte! Sang-ayon ako kay @tagalogtrail, parang iisa lang ang nagsulat ng una at ikalawang bahagi. Ang husay mong mag-adopt ng ibinigay na plot at saka pati tono ng tagapagsalaysay. Hooooo! Nagsisimula na naman akong ma-pressure. Hahhahaha

Sort:  

Haha maraming salamat @jemzem naku naku matagal ko napag isipan kung paano ang aking gagawing pag dudugtong dyan sa kwento ni @beyonddisability inumaga na ko para matapos lang ang kwento 😂 nag uusap kami sa discord kanina hindi ko akalain na pareho pala ang tumatakbo sa isip namin dyan sa kwento na yan. Medyo slow din pati ko kaya naka ilang ulit ako kakabasa ng unang bahagi.

Hahhahaha. Baka umagahin din ako kapag ako na ang magdudugtong. Nagsisimula na talaga akong ma-pressure, pero kakayanin. :D

Kaya yan haha ako nga sis bago lang pero kinaya ko naman.. go go go push natin to 😉😉😉

True! Push lang tayo nang push! :D

Sa huwebes ikaw naman ang magdudugtong nyan hahaha 😊😊 ka team pala kita ih 😘

Opo, magka-team po tayo. Heheheh. Malapit nang mag-huwebes. Ako na naman ang makakalbo kakaisip nang magandang idudugtong. Hahahahah

Haha makakalbo talaga naku naku nakaka lagas pa naman ng bangs tong dugtungan

Kasi noong unang dugtungan, nalagas lang ang bangs ko. Baka ngayon, makalbo na talaga ako. Hahhahahaha. Pero gora lang! Para sa 1 SBD. Hahahha

Haha anu beyen ang hirap kasi ng gotiko ih 😅 kahit sino makakalbo kakaisip ng dugtong

Coin Marketplace

STEEM 0.17
TRX 0.13
JST 0.027
BTC 61263.81
ETH 2676.81
USDT 1.00
SBD 2.59