You are viewing a single comment's thread from:

RE: TagalogSerye : Unang Araw mula sa Ikalawang Pangkat

in #tagalogserye6 years ago

@jampol totoo yan. Ang hirap hahaha. Bukod sa wala ako kaalaman sa pagiging millenial, napapaisip din ako ng husto kun pano susundan ang ganitong nakakaaliw na simula.

Pero tama ka. Kailangan daigin ang takot sa pagsulat. Try ko yan bukas.

Sort:  

naniniwala po ako sa husay ninyo @jazzhero
wag po kayo masyadong mag-alala. nakasalalay sa kamay ni @creyestxsa94 ang ating 1SBD dahil sa kanya ang ending at conclusion nyahaha! 😂

Oh my goosh! HAHAHA :D #feelingpressured :D di ko pa nabasa.. Basahin ko later. Masakit kasi tiyan ko eh.. Di ako makapag concentrate magbasa ngayon.. Don't worry. Papaturo lang ako sa inyo. HAHA :D

Coin Marketplace

STEEM 0.17
TRX 0.13
JST 0.027
BTC 60497.39
ETH 2637.52
USDT 1.00
SBD 2.56