You are viewing a single comment's thread from:

RE: TagalogSerye Ikalawang Edisyon: Ikalawang bahagi ng Ikalawang Pangkat

in #tagalogserye6 years ago

Exciting, meron talagang clash na namumuo. Ang galing ng karugtong ng kwento. Ayos ang pagpasok ng asul na singsing. Kaabang-abang yun sagupaan ng dalawang panig hehe. Good job po!

Sort:  

Salamat @jazzhero haha 😊😊 medyo kinabahan pa ko sa pagsusulat niyan pero dahil sa mga komento niyo mas na pupush akong gumawa ulit 😂

Maganda yun dugtong mo, nakuha mo yun timpla at na-maintain ang mood :D
Minsan mahirap pero enjoy un challenge diba? haha. Sali ka ulit next week kun meron mang bagong serye challenge.

Sige sige .. antagal ko nga ginawa yan kasi hindi ko alam pano ko sisimulan kasi walang pumapasok sa utak ko parang nahirapan ako sa gawa ni @beyonddisability pero ayon mabuti naman at ayos ang pagkakadugtong ko 😉

Coin Marketplace

STEEM 0.18
TRX 0.14
JST 0.030
BTC 58679.35
ETH 3155.04
USDT 1.00
SBD 2.44