You are viewing a single comment's thread from:

RE: TagalogSerye : Ikalawang Araw mula sa Ikalawang Pangkat

Hahaha nalerky ako sa storya na to Jazz! 🤣😂 Naintriga tuloy aq sa unang bahagi! Ang husay husay ng pagkagawa! Binasa q tlga mula una hanggang huli! Ako'y magiging tagasunod na sa kwentong ito. Nyahaha

Sort:  

Maine :D Thanks for reading. Kahit ako nabaliw din. haha

Basahin mo rin yun first part ni Jampol (nakalink sa "ang nakaraan" sa taas"). Tapos itutuloy naman ng iba yun kwento.

Sali ka next time hehe. Abangan mo rin yun upcoming entries ni @cheche016 at @valerie15. Kaso sa ibang group sila. Ulitin ko hehe, sali ka next week! haha.

Binasa ko na lahat ng kwento. Pati sa unang pangkat! Tuwang tuwa aq sa mga kwento hahaha!

Inaabangan q na ang ikatlong bahagi ni @jemzem! Nakakabitin! San ka na po? Hahaha.

Wala aqng talent sa tagalog talaga. Pero tingnan natin!

Nakanaks, salamat sa suporta sis hehe.
Nakakatuwa din talaga yun challenge. Try mo Taglish or may halong bisaya.
Kapag bisaya, challenge yun sa susunod na hindi maalam haha

Axuly, na inspire aqng sumubok dahil sa mga kwento nu. Gusto q ung comedy horror na genre. Try q gumawa rin, di q lng i publish qng pangit 😂🤣

Nako, sakto may contest ang @steemph.cebu na ang tema ay kababalaghan. Isali mo yang entry mo :D

Haha. Cge cge try q lang, baka kc chaka 😂 salamat bro!

Meron ulit??? Abah...

Coin Marketplace

STEEM 0.17
TRX 0.13
JST 0.027
BTC 60497.39
ETH 2637.52
USDT 1.00
SBD 2.56