Sort:  

Maraming salamat sa apresasyon mo ginoong BD! Ako ay nagagalak dahil at nakakasali ako sa mga ganitong serye at mas natuto ako kung paano dudugtungan ang kuwento..peru konting aral ko pa at mapeperfect ko na rin to haha kasi kayu ang lulupet nyu..😊

Posted using Partiko Android

magaling po kayo magsulat. Malawak po ang inyong imahinasyon.
Kung ako po ang tatanungin at pagpapayo pwede pang itaas ang antas ng paggamit po ninyo ng mga naglalarawang salita para mas maging masidhi ang epekto nito sa mambabasa :).
Subalit sa kabuuan , magaling po kayo

Maraming salamat po sayong nakakataba sa puso na komento. Isa po itong karangalan na mapabilang sa inyo na mga magagaling na mga manunulat ..mas lalong nakaka inspired na magsulat at magsulat. 😊

Posted using Partiko Android

sulat lang ng sulat :)
Pare-parehas po tayong magaling at naway marami pa ang sumulat sa wikang Filipino :)

Ok sir..salamat at kongrats pala sa inyo hehe mga lodi tlaga haha

Posted using Partiko Android

marami pong salamat lodi ko rin po kayo

Salamat..at lodi din kita hehe

Posted using Partiko Android

Coin Marketplace

STEEM 0.17
TRX 0.15
JST 0.028
BTC 60328.18
ETH 2426.92
USDT 1.00
SBD 2.48