Sort:  

Sge na, Ikaw na muna please? Hehe :) :)

D b keri? Haha sige one time lang ah. :D

Yup. Ngayon lang promise.. Hehe :) :) Di ko pa nabasa ehh.. Kagigising ko lang. whahaha :D :D

Kaya ka pala na-pressure huh. Alam ko n ngayon. 😂😂😂

HAHA! :D Sorry.. Ngayon lang naman ehh.. next time hindi na. Thank yooouuuu :) :)

Wow si @artgirl ang magtutuloy ng kwento! Excited na me! 😍 😍 Ano kayang timpla ang mailalagay mo dito.

Luh hahaha. Chacharotin ko sana kaso seryoso simula. Whew. D pwedeng ano. Hahaha.

Why oh why? Hehe. Go @artgirl! Excited na aqng malaman qng anong mangyayari kay Liwayway at kay Awiyao! 😄

Eto pla sabi nya n nakaka-pressure. Hahahaha. Wag po mag-expect masyado pls... Nkakahiya baka ano lang magawa ko. Hahaha.

Excited na kaming mabasa ang kadugtong sis! 😃 Walang pressure sis, katuwaan lang naman ito! 😍

Nyahaha abangan!!! Na-excite din ako magsulat. Sinusulat ko na sha. Hahaha.

Coin Marketplace

STEEM 0.17
TRX 0.15
JST 0.028
BTC 57495.90
ETH 2348.52
USDT 1.00
SBD 2.36