Proud Ako! Hehehe.. (VENUS)

in #tagalog5 years ago

Eto nga pla ang litrato galing sa post ng isang FB user na nagtatanong kung sino ang proud na sabihin ang section nila sa school at ishare! Hehe..


rdb8vk1w1c.png

Litrato Sa FB

At ako ang isa sa mga proud na sabihing ako ay nasa section "VENUS" na pinaka mamimiss ko pag ako ay nakatungtong na sa entablado.

Hindi ko lubos maisip na ako ay makakatapos na may isang karangalan na tanging ako at ang aking nakababatang kapatid ang mayroon sa aming pamilya.

Sana ay sa darating na graduation day namin ng aking mga kaklase ay magkita kita ulet kami upang i celebrate ang aming pagtatapos sa elementarya.

Mafie Cabiles (@peachbaby)

Sort:  

Thanks for using eSteem!
Your post has been voted as a part of eSteem encouragement program. Keep up the good work! Install Android, iOS Mobile app or Windows, Mac, Linux Surfer app, if you haven't already!
Learn more: https://esteem.app
Join our discord: https://discord.gg/8eHupPq

Coin Marketplace

STEEM 0.24
TRX 0.11
JST 0.032
BTC 62661.87
USDT 1.00
SBD 3.76