Sabik Na Sabik At Hindi Makatulog

in #tagalog6 years ago

Tatlong buwan na lamang at makikita ko na ang aming anak ng aking asawa. Lubos ang aking saya at excited na excited na akong makita sya.


cio5p11sxw.png

Lit

Sa June na ata ang aking panganganak at hindi ako minsan makatulog dahil sa sobrang sabik na makita ko ang aking anak. Eto ang kaunaunahang bagay na mangyayari sa aking buhay at lubos akong nagpapasakamat sa aking asawa dahil sa walang sawa nyang pag take care sa akin.

Sana ay palagi syang nandyan upang kami ay alagaan at sana ay nandyan sa habang buhay upang maalagaan nya ang aming anak na aming pagtutulungan upang gumanda ang buhay nya.

Sort:  

Thanks for using eSteem!
Your post has been voted as a part of eSteem encouragement program. Keep up the good work! Install Android, iOS Mobile app or Windows, Mac, Linux Surfer app, if you haven't already!
Learn more: https://esteem.app
Join our discord: https://discord.gg/8eHupPq

Coin Marketplace

STEEM 0.18
TRX 0.15
JST 0.028
BTC 63597.74
ETH 2476.06
USDT 1.00
SBD 2.53