You are viewing a single comment's thread from:

RE: TagalogSerye Ikalawang Edisyon: Unang bahagi ng Ikalawang Pangkat

in #tagaglogserye6 years ago

Whoaah! Ako'y nagpapasalamat dahil unang bahagi pa lang ay ipinasok mo na lahat ng nasa prompt. Dahil d'yan, hindi na kami masyadong mahihirapan. At saka gusto ko ang naisip mong plot, @beyonddisability. Pasok na pasok sa panlasa ko. Ayos! :D

Sort:  

salamat kung gayon. mas ok pala kung hindi iispin. tapos sulat lang ng sulat. mas kaigay igaya ang kalalabasan.

may ikawalang bahagi na na gawa ni @ailyndelmonte

Hahahha 😂😂 ikawalang bahagi talaga 😅

Madalas mas mainam nga kapag ganyan. Free writing ika nga. Maganda pa rin naman ang kinalabasan. :D
At ako'y lilipat muna sa ika;awang bahagi. Nagma-marathon ako sa pagbabasa ngayon e. Hhahahahah.

Coin Marketplace

STEEM 0.17
TRX 0.13
JST 0.027
BTC 61129.70
ETH 2660.38
USDT 1.00
SBD 2.55