You are viewing a single comment's thread from:

RE: TagalogSerye Ikalawang Edisyon: Unang bahagi ng Ikalawang Pangkat

grabe hustle yung araw na iyan
8pm ako nakauwi
kinailangan ko muna magpalod ng wifi
inabot ako ng 2am para sa community post namin
2am ko na ito naumpisahan at antok antok

Di ko akalain kung ano yung basta ko lang sinulat yun pa ang magiging matino
Nalungkot ako nung ginawa ko ito kasi ang daming kulang. Perong tuwa-tuwa ako sa dugtong ng mga kasama ko :)

Sort:  

Hehe, di ko na-realize na ganito pala to ka-rush. Mukhang pasok ata kasi to sa timplang horror na madalas mong masulat, kaya nagawa mo ng maganda kahit mabilisan. Ayos din yun mga kulang, nabigyan ng chance un mga sumunod na dugtungan at punan ng iba pang interpretation yun gawa mo - kaya mas exciting yun challenge hehe.

maraming salamat po bro @jazzhero. Minsan di talaga natin alam ang mga mangyayari. Naktutuwa. Salamat din sa pagbabasa :)

Coin Marketplace

STEEM 0.18
TRX 0.14
JST 0.030
BTC 58659.71
ETH 3164.52
USDT 1.00
SBD 2.43