Bạn muốn ủy quyền hoặc hủy ủy quyền STEEM POWER (SP) cho 1 người khác?

in #steemitvietnam7 years ago (edited)

Xin chào cộng đồng Steemit Việt Nam!

Tôi sẽ sử dụng Steemconnect phiên bản thứ 2 để Ủy quyền SP đến 1 người khác. Người khác này tôi xin phép em, tài khoản @nguyennhatky1994 để làm một ví dụ.

Steemconnect phiên bản thứ 2: Dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả để truy cập vào Steem Blockchain được tạo bởi Steemit và Busy nên tuyệt đối an toàn.

Đầu tiên là UỶ QUYỀN

Ví dụ: Tôi là @hien-tran, tôi muốn uỷ quyền cho @nguyennhatky1994 số lượng là 1000 SP thì tôi sẽ làm như sau:

1 . Tạo link: https://v2.steemconnect.com/sign/delegate-vesting-shares?delegator=hien-tran&delegatee=nguyennhatky1994&vesting_shares=1000%20SP

Trong đó: hien-tran là người gửi SP uỷ quyền, còn nguyennhatky1994 là người nhận SP uỷ quyền. 1000 : là số lượng SP tôi uỷ quyền cho nguyennhatky1994
Lưu ý: Các giá trị còn lại các bạn không thay đổi.

2 . Sau đó, các bạn copy link vào trình duyệt web (Nên dùng Google Chrome hoặc Firefox) https://v2.steemconnect.com/sign/delegate-vesting-shares?delegator=hien-tran&delegatee=nguyennhatky1994&vesting_shares=1000%20SP và ENTER và sẽ nhìn thấy giao diện như bên dưới:

uyquyen.JPG

3 . Các bạn click CONTINUE thì sẽ hiện ra giao diện đăng nhập tài khoản gửi uỷ quyền. Vd này đó là tài khoản @hien-tran. Các bạn phải đăng nhập bằng mật khẩu chủ hay tương đương vào giao diện như bên dưới:

uyquyen.JPG

4 . Khi SIGN IN thành công thì hệ thống sẽ tự động chuyển 1000 SP được @hien-tran uỷ quyền sang cho @nguyennhatky1994 thành công.

Trong Ví STEEM POWER của @nguyennhatky1994 sẽ có dòng (+1000) và sức mạnh của @nguyennhatky1994 tăng thêm 1000 SP khi bỏ phiếu

Thứ hai là HỦY UỶ QUYỀN

Ví dụ: Tôi là @hien-tran, tôi muốn HỦY uỷ quyền cho @nguyennhatky1994 số lượng là 1000 SP thì tôi sẽ làm như sau:

1 . Tạo link: https://v2.steemconnect.com/sign/delegate-vesting-shares?delegator=hien-tran&delegatee=nguyennhatky1994&vesting_shares=0%20SP

Trong đó hien-tran : là người HỦY uỷ quyền, còn nguyennhatky1994 là người bị mất uỷ quyền từ tôi. 0 : là số lượng SP ủy quyền cho @nguyennhatky1994. = 0 coi như là không còn gì hihi...
Lưu ý: Các giá trị còn lại các bạn không thay đổi.

Nói chung chúng ta copy link Ủy quyền ở trên và thay đổi con số 1000 thành con số 0 là XONG.

uyquyen.JPG

2 . Copy link HỦY uỷ quyền đưa vào trình duyệt web, ENTER và làm các bước như theo các thao tác uỷ quyền SP đã nói như trên.

Lưu ý: Sau 7 ngày thì Hủy ủy quyền mới có hiệu lực.


Nếu có gì sai sót mong các bạn bỏ qua và góp ý để ngày càng hoàn thiện hơn.


Bài đã viết:

  1. Chia sẻ vấn đề sử dụng, bảo vệ và lưu trữ mật khẩu.

Thành viên của cộng đồng Steemit Việt Nam,
@hien-tran

Sort:  

chi ơi, vô upvote cho em với ạ, hì

A là đàn ông nha hihi

You're so nice for commenting on this post. For that, I gave you a vote! I just ask for a Follow in return!

great post ! thanks you :)))

Thanks @nguyennhatky1994 for the compliment... It really energizes me to make extra effort.

Cám ơn chị đã cho thông tin rất hữu ích ạ!

Bạn @hien-tran cho mình hỏi, khi mình vào trang steemconnect, thì ko thấy có phần nào để tạo link như bạn nói. Bạn có thể chỉ cho mình là vào đâu trong trang steemconnect để tạo link được không?

bai viết hay quá ạ <3 cảm ơn chị

cảm ơn thông tin bạn đã chia sẻ

Coin Marketplace

STEEM 0.18
TRX 0.13
JST 0.028
BTC 63345.39
ETH 3130.58
USDT 1.00
SBD 2.48