You are viewing a single comment's thread from:

RE: Dear @iamdeth: Bromance- Puso o isip? ( Steemitserye 2nd Edition-Part 3 )

in #steemitserye6 years ago

Hahahaha. Pinaglaban talaga ni Sarah ang karapatan niya. Ay naku po! Ano kaya mangyayari? Baka magkasabunutan ng buhok. Nyahahaha. Go go go Sarah! Kering keri mo yan! Wag kabahan! Ipaglaban ang karapatan sa ngalan ng pag-ibig. Wahahaha. Makikipagkita pa talaga si Ronnie! Waaahhhh! Kapal moks! Nyahahahha. Baka ipamukha ky Sarah ang intimate bromance niya ky Gerald. Waaaahhhh. Aray ko po! @fherdz bangz mo ubos na di mo pa nga ata nababasa to. Wahahahha

Sort:  

Hahaha ano ba kayo mga sis.. @sunnylife at @shikika sabunutan o sampalan agad? Di ba pwedeng pagandahan muna ng shade ng lipstick? Wahahahhaha o Pataasan ng takong? hahahaha..

Ang galing ni @iamdeth hehe tawang-tawa ako sa name ng restaurant hehe I labuyo you wahaha🤣😂

Excited na ako sa susunod na kabanata ni sir @ferdz.. Ano kyang mngyayari haha goodluck s inyo sir.. Isa po kaung alamat sa #steemitserye dahil kayo ang kauna-unahang lalaki na makikilahok sa kajologsan ng steemitseryegirls hehe

Haha @akoaypilipina baka Naman tatanungin ni Sarah Kung ano ang mas type ni Gerald Kung light Lang na make up o pang pageant Ang dating hehe..baka hihingi Lang siya ng payo hwe..hwe..😛

Wahahaha. Wala ng.ganun sis @akoaypilipina dahil napudpod na rin shades at lipstick nila. Wahahahha. Talo na rin si Sarah kung pataasan ng takong dahil andun na ky Ronnie ang naiwang takong niya. Wahahaha.
Kaya ba tanggapin ni @fherdz ang hamon. Wahahaha. Mamaya kaibigan pa pala ni @fherdz si Ronnie. Talo la na talaga niyan Sarah. Uwi ka na lang. Wag ka tumuloy. Waaahhhh...atras na habang may chance ka pa. Nyahahaha

Ay shocks! Naku Oo nga wag ka ng humarap Sarah! Atras na... Npkalaking khihiyan nyan Sarah.. Sinasabi ko sau npakalaking khihiyan yan waaaahaha

haha..salamat po sa mga suporta nio sa part na naisulat ko..kinakabahan ako pero sbi nga ni sis @sunnylife kahit ano keri.. hahaa kaya sana nagustuhan nio.tumambling ako habang sinusulat yan

sis parang nde halata na tumabling ka parang nag fashion show ka rumampa sa stage, heheh tas tas yon na yon. salamat sis.

@shikika wagka mg alala Hindi frenship ni @fherdz si Ronnie gusto niyang upakan kasi ex niya si Sarah at nagdadakilang abangerz siya Kay sarah!

Hahaha. Bakit wala pa dito si @fherdz. Waaahhhh. Nasaan siya? Baka siya muna nakipagkita kay Ronnie. Waaahhhh.

Haha!usap muna sila sa resto ngek!

hahah samapalan na to mga beshy? wag naman! hahaha
ihanda na ang mataaas na takong ni Sarah, mas maganda si Ronnie sa kanya! hahaha
kzo yong red shoes ni Sarah naiwan may pumulot na misteryosong lalaki.
Ang gleng mo sis @iamdeth abangers ang pagtatagpo nilang 2
Ipaubaya mo na Sarah kay Ronnie ok lang yan lols
sis @shikika ramdam ko nadala ka sa kwento lols galet kay Ronnie? lols
@fherdz keri mo yan tamang tama si sir ang naunang lalaki sa #steemitserye part 3 na!
goraaa!
Salamat @iamdeth kaka excite!!!!

Wahahaha. Ang hindi alam ng lahat si Ronnie un nakapulot ng takong niya sissy. Wahahaha
Hindi naman galit sis. Galit galitan lang. Wahahaha

lols kathang esep lang to lahat tayo naapektuhan hahaha
ginalingan maxado kz ni @iamdeth
si ferdz san na kaya?

Waaaahhhh. Pinuntahan pa ni @fherdz si Ronnie. Wahahahah

haha.. thank you din sis, habang sinusulat ko yan ikaw ang kinukulit ko ng kinukulit. swerte ni ate @shikika dahil medjo busy siya di ko siya makulit ahahah

gravee sis nakakadala nge emosyon kwento mo lahat kami parang nanood ng tv hahaha
pak na pak gleng! walang problema anytime sis. gora push!

Wahahaha. Salamat deth di mo ako kinulit. Nyahahaha

Tama! @sunnylife sampalin niya!dapat lang kakainez kasi nkikisiksik talga na parang surot tong Ronnie na to eh😤😣

At si @fherdz good luck sa kanya haha! Napasabak tuloy siya sa kwentong bromance haha!hirap tlga sa kanya to Wala siyang Alam sa mga ganitong di ordinaryong relationship.oh noooooo!!!!!! magkakaroon ka ng bangz talaga @fherdz hahaha😂😂😂

naku patay na! hahaha maubusan na si sir ng buhok nyahahaa
nakakdala pala ng emosyon mga ganto anoh?
hahahaha may pag ibig den naman ang kagaya ni Ronnie wag lang sya mang agaw hahha sabi nga nila mas masarap silang mag mahal mga ganon saka galante hihi

Yari Tayo nito @sunnylife parang binibigyan natin problema mga sarili natin dahil sa nakakadalang emosyon ng mga pinag gagawa nating kwento hehe..
Tama mapababae o lalake wag Lang mang aagaw hek hek😛

D mkatulog yun yun kakaisip

Haha!! Kunak data ket nakisawsawero ka ti comment Sika tuloy napagtripan haha😂 isu maibibus na Rin Ang hair niya wahaha😂

Hala pag ako nkalbo..Kasalanan nyong lhat to wahaha😂😂😂

Nagkakaroon n tlaga ako ng noo o😂🤣

oo, nga mam nag iisang lalaki, hahaha. baka mamya mapag kamalang Ronnie na hehehe sus ginoo.

naku! patay tayo niyan talaga hehehe. subukan kong gagawa. salamat sa pag damay hahaha.

@fherdz wag mong subukan gawin mo kundi ikaw sasampalon ko! Pak!✋

Yahoo! tapos na ako pwede na mag comment hehehe

Coin Marketplace

STEEM 0.16
TRX 0.16
JST 0.032
BTC 58034.65
ETH 2448.81
USDT 1.00
SBD 2.38