You are viewing a single comment's thread from:

RE: #steemitserye/ Ika -3 Edisyon / Ang Pagtatapos

in #steemitserye6 years ago (edited)

Nasaan na kaya si Xian? Waahhh. Nalulungkot talaga ako sa mga ending na walang happy. Huhu!

Ang gagawin ko sa isip ko ay..

Nagising ako late this morning kaya nagmamadali akong sumakay sa sasakyan para pumunta sa lunch meeting. Nakakainis at yung stop light inabot pa ako. Habang nakatingin ako sa dami ng taong dumadaan, napatitig ako sa isang lalakeng naglalakad. Naka side view sya kaya't di ko malinawan. Kilala ko ang tindig na 'yon. Ang buhok nya medyo mahaba lang pero yung ilong ang mukha nya. Di ako pwede magkamali..

Napa pitlag ako nang bumusina mga sasakyan sa likod ko. Gusto kong sundan 'yong lalake ngunit hindi ko magawa.

Hanggang ngayon ay hindi ako mapakali. Bakit may kamukha si Xian.. Si Xian na mahal ko pa rin..

Hihihi ewan ko pero parang gusto ko pa pahabain hahaha sorry itong ending lang ang nabasa ko at palagay ko, Yannah deserves a happy ending. <3

More power sis! Ganda ng ending! <3 Ciao!

Sort:  

Hahaha sorry @neihy05 .. mahirap kasi mamili kaya pinatay ko na lang ang nga characters HAHA. JOKE! wala eh.. habang nagsusulat ako yun lang tlga ang naiisip ko.. kaya sulat lang ako ng sulat. Haha salamat sis maganda rin naisip mo, di bali bawi tayo sa susunod na edisyon. 😉

Yayy! <3 Na-eexcite na ako! Apir sissy!

Coin Marketplace

STEEM 0.16
TRX 0.16
JST 0.032
BTC 58034.65
ETH 2448.81
USDT 1.00
SBD 2.38