You are viewing a single comment's thread from:

RE: 2nd Edition of Ohana Weekly Luau

Aww. Thank you so much! D ako papatalo 15 comments lang. Hahaha. Nawalan kasi ako internet lastweek. Hehehe.
Nalaman ko tuloy sino nag vote sakin sa karaoke. Thank you guys and sa sponsors!!

Pinaka malupit. Gwapo naman ng ohana of the week! Hehehe

Sort:  

Laban lang! Yakang yaka mong patumbahin ang nasa rank 1 next week. Okay na ba ang internet mo? Hahahaha

Ngayon ay ang challenge kung ma maintain mo ang votes ng supporters mo this week sa Karaoke Contest this Friday. Pag nawalan ka ng vote alam mo na kung sino ang di sumupport. Dapat performance level ka lalo bilang ikaw ang may hawak ng Title.

-Tp

Hahahaha. Uu okay na internet ko!! From what date ba to? Hahahaha

Uu ngs feelingko talaga napilitan lang sila. Hahaha. Lalaban ako mga bessywap!! R-A-V-A-N!!!

IKAW NA! HAHAHA ikaw na pinakamadaldal. Nyahahaha

Oo nga @itsjessamae! Kayang kaya mong patumbahin yang luko-lukong nasa rank 1 ngayon! :D

Hahahaha. Luko luko ba talaga yan? Or kasing daldal ko lang. Hahahah

Uu luko-luko yan. I can confirm. Hehehe!

Hahahahah. sige sige. ikaw nag sabi niyan!

@gheghenrv - may tumalo nga sakin ate eh. Hahahaha.

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.13
JST 0.029
BTC 65885.06
ETH 3440.60
USDT 1.00
SBD 2.65