Paglalakbay Sa Dako Pa Roon: (Araw ng Lunes)"Ang Kasama Sa Aking Paglakbay Sa Buhay,Ang Bag Ko"

in #steemitdora6 years ago (edited)

Hi mga #steemitdora,

Tayo'y maglakbay ,sa araw na ito,isa ka bang #steemitdora halina't samahan nyu na ako sa aking paglakbay sa araw ng lunes at syembre hindi pwede
mawala kung hindi ito dala sa aking paglalakbay,ang bag ko hindi man ito masyadong mahal medyu mura lang ito pero para sa akin hindi bali kung mahal o mura lang ito ang importante kung paano ito gamitin at pahalagahan sa ating buhay.



Ang laman ng aking bag ay *rosary*,rosary na siyang lagi kung gamitin sa pag araw-araw ng aking pagdasal at para sa akin ito ang napaka importante sa aking paglakbay sa pag araw-araw ng aking buhay.

Ang ikalawa ay ang payong syang karamay sa akin lalo na sa panahon ng tag ulan,tulad ngayon masyadong hindi maganda ang panahon kailangan tayong handa palagi dahil hindi natin alam sa pag araw-araw baka biglang umulan...at syempre hindi na ako ma abala pa dahil meron naman akong payong na siyang mag protekta sa aking paglalakbay.

Ang ibang laman ay wallet na may kunting laman ng pera,na siyang gamitin ko sa pangangailangan sa aking paglakbay at saka personal na gamit tulad ng polbos,at hindi mawala ang lipstick na siyang nagtulong sa akin sa pagpapaganda..hahhahahha.lol😁👍

Hanggang dito nalang.....

Nagmamahal ng lubos,
@yennarido

MARAMING SALAMAT!😀👍💖
MABUHAY😀👍💖

KEEP STEEMING EVERYONE😀👍💖


Araw ng paglalakbay:

LINGGO: https://steemit.com/pilipinas/@yennarido/paglalakbay-sa-dako-pa-roon-araw-ng-linggo-ang-pagtutulungan-sa-isat-isa-3c0f0178c59cc


Thank you and God Bless😀👍🙏💞
Please support the person who inspires many, including me, Sir Terry @surpassinggoogle by voting @steemgigs as a witness.
Visit https://steemit.com/~witnesses then type "steemgigs" in the first search box.
Also other witnesses @good-karma , @cloth76 vote for them just visit https://steemit.com/~witnesses

Others that we should support are: @henry-gant, @kenny-crane, @beanz, @teamsteem, @busy.org, @esteemapp, @hr1, @arcange @bayanihan, @acidyo, @anomadsoul, @steemitph, @jerrybanfield, @darthnava, @paradise-found, @bobbylee @geetharao, and @stephenkendal, they also have supported us. Thank you very much.

Thank you sa gift footer sis @sunnylife ,God Bless😊👍🙏💞

Sort:  

Sis @yennarido natawa ako dun sa peron at patong. Hahaha.

Kahit mura man ang ating bag ang importante mahal natin eto. 😀💖😘

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.15
JST 0.029
BTC 63635.72
ETH 2597.20
USDT 1.00
SBD 2.91