Paglalakbay Patungo sa Dako Paroon para sa Miyerkules hanggang Huwebes: Sumabay sa Agos ng BuhaysteemCreated with Sketch.

in #steemitdora6 years ago

Hello @steemitdora, #esteemians, #gratefulvibes,
#ulog, #uloggers, #ulog-hugot

**Kay ganda ng aking ngiti na kasingganda ng panahon na kita sa magandang ulap sa ibabaw ng dagat. Kahit na alam kong hindi ako marunong lumangoy ay sinubukan ko pa ring makatayo sa ganitong sasakyang pangdagat dahil nais kong maharap ang kinakatakutan ko. At masaya ako dahil napagtagumpayan ko. Yahoooo! **

image

**Papalapit na rin ang aking kaarawan. Ang wish ko lang ay magandang kalusugan, masaya at payapang pamumuhay. Habang tumatanda aking edad ay naiisip ko na ang dali naman ng buhay, minsan hindi natin namamalayan dahil sa kagustuhan nating madaling matapos ang araw dahil pagod tayo sa trabaho ay siya ring kaybilis ng pagtanda natin sa mundo. Ngunit hindi tayo dapat mangamba kung darating ang oras na tayo'y lumisan basta't sa panahon ng pananatili natin sa mundo ay ginawa natin ang ating makakaya upang gumawa ng tama at maganda sa mata ng panginoon. **

image

Sana Lord, kung ano man ang buhay na nakaabang sa akin ay kaya ko itong harapin. Amen.

Best regards,
@wittyjov24

Linggo - Martes:
https://steemit.com/steemitdora/@wittyjov24/paglalakbay-patungo-sa-dako-paroon-para-sa-linggo-hanggang-martes-huwag-mag-alala-buhay-ay-puno-ng-pag-asa-76b27cd1b31dc

Link sa yugto na ito:
https://steemit.com/steemitdora/@steemitdora/paglalakbay-patungo-sa-dako-pa-roon-ang-panibagong-simula-ng-ating-paglalakbay-98321f4417a47

Please support the person who inspires many, including me, Sir Terry @surpassinggoogle by voting @steemgigs as a witness.
Visit https://steemit.com/~witnesses then type "steemgigs" in the first search box.
Also other witnesses @good-karma vote for him just visit https://steemit.com/~witnesses
Others that we should support are: @henry-gant, @kenny-crane, @beanz, @teamsteem, @busy.org, @esteemapp, @hr1, @arcange @bayanihan, @acidyo, @steemitph, @jerrybanfield, @darthnava, @paradise-found, @bobbylee @geetharao, and @stephenkendal, they also have supported us. Thank you very much.

Coin Marketplace

STEEM 0.18
TRX 0.16
JST 0.029
BTC 62886.34
ETH 2448.82
USDT 1.00
SBD 2.64