Paglalakbay Patungo sa Dako Paroon: Araw ng Martes - Handang magsakripisyo para sa pamilya.

in #steemitdora6 years ago

Nagsakripisyo akong magtrabaho para makatulong sa aking pamilya. Kinaya kong mag-isa kahit malayo ako sa kanila. Hindi ko iniinda ang mga araw na hindi ko sila kasama basta may maibigay lang ako na tulong para sa pang araw-araw nila.
image
Pawi na lahat ng pagod kapag malaman mong nasa maayos sila at mabuting kalagayan.
Laban lang sa buhay mga besh😊.
Lagi kong hinahanda ang aking sarili para sa kung anuman ang dumating na problema ay hindi ako uurong kundi susulong ako.
Kapit lang tayo sa Panginoon at malalagpasan din natin ang ating mga pagsubok.
Pagsubok din naman ang makakatulong din sa atin upang tayo'y maging mas matapang sa pagharap ng lahat ng hamon sa buhay.
Patunay lang na tayong mga pilipino ay walang inuurangan at laging positibo sa buhay.
Mabuhay tayong mga pilipino!

Nagmamahal,
@wittyjov24

Linggo:
https://steemit.com/steemitdora/@wittyjov24/paglalakbay-patungo-sa-dako-paroon-araw-ng-linggo-pahalagahan-ang-pamilya-153cd55167062
Lunes:
https://steemit.com/steemitdora/@wittyjov24/paglalakbay-patungo-sa-dako-paroon-araw-ng-lunes-patuloy-sa-paglalakbay-kasama-ang-aking-bag-778923fb32dff

Maraming salamat sa inyong lahat at lalong lalo na sa kanila na laging sumusuporta.

@surpassinggoogle
@teardrops
@goodkarma
@arcange
@dwightjaden
@esteemapp
@henrygant
@kenny-crane
@beanz
@busy.org
@teamsteem
@bayanihan
@anomadsoul
@steemitph
@jerrybanfield
@paradise-found
@steemgigger
@raphaelle
@southparkqueen
@antigenx @sunnylife
@iamthenerd @shikika
@hr1 @yennarido
@ubg @sissyjill
@morbyjohn @ruelx
@bobbylee @getharao
@stephenkendal
@anomadsoul @acidyo
@yanga @lakawero
@moksamol @steemitdora

Sort:  

Tama po kayo sis @wittyjov24. Ako rin handang magsakripisyo sa pamilya. 😀😀😀

Laban lang tayo sis!

Coin Marketplace

STEEM 0.29
TRX 0.12
JST 0.034
BTC 63748.21
ETH 3314.18
USDT 1.00
SBD 3.90